Dù phải còn tận 6 tháng nữa thì mới đến thời điểm Apple ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo của hãng, nhưng những thông tin về dòng iPhone 15 series đã xuất hiện khá nhiều ngay từ bây giờ.

Và mới đây, ngay cả hình ảnh thực tế về khung viền của iPhone 15 cũng đã được chia sẻ rộng rãi trên internet, bởi người dùng Twitter có tên là @lipilipsi.

Dựa theo những hình ảnh thực tế này chúng ta có thể thấy, bộ khung được cho là của một trong các phiên bản iPhone 15 có màu sắc giống như màu tím của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max hiện nay, với cạnh viền bên phải đã bị cắt một phần cho nút nguồn.

Nhiều người

Hình ảnh thực tế của iPhone 15 được chia sẻ trên Twitter (MacRumors).

Được biết, đã có nhiều báo cáo cho thấy Apple sẽ chuyển sang sử dụng nút nguồn tích hợp rung Haptic cho các mẫu iPhone 2023, thay vì nút bấm cứng như từ trước đến nay. Tuy nhiên, lại có thông tin cho rằng chỉ có những phiên bản 'Pro' mới được trang bị nút nguồn mới.

Bên cạnh đó, các thông tin rò rỉ còn tiết lộ thêm rằng, phần khung máy của iPhone 15 có thể sẽ được tích hợp công nghệ anodized hóa. Riêng các phiên bản Pro còn được hoàn thiện với phần lớp vỏ titan bên ngoài.

Nhiều người

Hình ảnh trên tay của iPhone 15 Pro (@theapplehub).

Theo tiết lộ từ ShrimpApplePro, phần khung máy của các mẫu thuộc dòng iPhone mới năm nay đều sẽ giữ nguyên thiết kế từ thế hệ iPhone 14 tiền nhiệm.

Mặc dù nhiều nguồn tin đều khẳng định, hình ảnh thực tế được cho là có nút nguồn cảm biến vân tay bị rò rỉ lần này là của một trong các mẫu iPhone 15, nhưng những hình ảnh này vẫn chưa nhận được xác thực từ nhà Táo.

Chính vì thế, chúng ta vẫn cần phải chờ đợi những thông tin chính thức từ Apple. Và trong thời gian phải 'ngồi' chờ đợi này, các bạn có thể tham khảo những mẫu điện thoại thuộc dòng iPhone 14 series, hiện đạng được bán tại Phúc Khang Mobile với mức giá phải nói là cực kì hấp dẫn đối với các iFans.

iPhone 14 iPhone 14 quốc tế
Giá chỉ từ
17.950.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Plus iPhone 14 Plus quốc tế
Giá chỉ từ
18.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT