Mới đây, hình ảnh được cho là của chiếc iPhone 13 Pro (iPhone 12s Pro) đã xuất hiện trên mạng. Theo bức ảnh này thì iPhone 13 Pro có thiết kế tương tự như iPhone 12 Pro, nhưng cụm camera mặt sau sẽ có sự thay đổi đáng kể.

Cụ thể, các ống kính trên iPhone 12 Pro được thiết kế nhô cao hơn hẳn so với mặt bằng của module. Trong khi đó, toàn bộ cụm camera sau của iPhone 12s Pro sẽ được phủ một lớp kính bảo vệ.

Hé lộ thiết kế cụm camera sau iPhone 13 Pro (iPhone 12s Pro), tinh tế và dễ vệ sinh hơn

Phong cách thiết kế cụm camera này không chỉ giúp người dùng có thể dễ dàng phân biệt giữa 2 phiên bản, mà còn giúp việc làm sạch ống kính cũng dễ dàng hơn - chỉ 1 lần lau là có thể sạch hết ống kính thay vì phải lau từng ống kính.

Còn tận hơn nửa năm nữa thì dòng iPhone 13 mới được ra mắt, nên sẽ còn nhiều thiết kế và render xuất hiện trong tương lai. Tuy nhiên, thông thường thì những hình ảnh đáng tin cậy về iPhone mới sẽ xuất hiện trong những tháng đầu năm.

Vài ngày trước, các nhà phân tích tại Barclays cũng cho rằng 4 mẫu iPhone 13 sắp tới sẽ có camera góc siêu rộng với khẩu độ được tăng lên thành f/1.8, thay vì f/2.4 như trên các mẫu iPhone 12, giúp thu được nhiều ánh sáng hơn khi chụp.

=>> iPhone 13 (iPhone 12s) sẽ có thêm tùy chọn bộ nhớ lên đến 1TB