Sau bản tiêu chuẩn - iPhone 13 (iPhone 12s), lại đến phiên bản nhỏ nhất trong dòng iPhone 2021 - iPhone 13 mini lộ bản thiết kế 3D. Mặc dù bản vẽ này có thể là giả, nhưng lại có nhiều nét tương đồng về cụm camera sau mà chúng ta đã thấy trên ảnh render của iPhone 13.

Lộ bản vẽ thiết kế iPhone 13 mini: Thiết lập camera theo đường chéo, notch nhỏ hơn - Hình 1

Cụ thể, camera chính và camera góc siêu rộng của iPhone 13 mini được bố trí theo đường chéo, với kích thước to hơn một chút so với người tiền nhiệm - iPhone 12 mini.

Lộ bản vẽ thiết kế iPhone 13 mini: Thiết lập camera theo đường chéo, notch nhỏ hơn - Hình 2

Theo các thông tin rò rỉ trước đây, phiên bản 'mini' trên dòng iPhone 2021 sẽ được trang bị cảm biến chính lớn tương tự như iPhone 12 Pro Max, chính vì thế mà Apple cần thêm không gian để chứa cảm biến, nên buộc phải sắp xếp các ống kính theo đường chéo.

Lộ bản vẽ thiết kế iPhone 13 mini: Thiết lập camera theo đường chéo, notch nhỏ hơn - Hình 3

Bên cạnh đó, theo ảnh 3D thì chiếc iPhone này sẽ có chiều dài ngắn hơn và độ dày dường như sẽ tăng thêm một chút. Tuy nhiên, thiết kế mới có thể dẫn đến việc thời lượng pin của iPhone 13 mini bị giảm đi, do kích thước của viên pin bé lại.

Lộ bản vẽ thiết kế iPhone 13 mini: Thiết lập camera theo đường chéo, notch nhỏ hơn - Hình 4

Về mặt trước, phần notch tai thỏ của iPhone 12s mini cũng được thu gọn hơn 30% so với thế hệ tiền nhiệm. Thiết bị cũng sở hữu màn hình tần số quét 120Hz và sử dụng công nghệ màn hình ProMotion LTPO giúp tiết kiệm năng lượng hơn.

Nguồn: Phonearena

=>> iPhone 13 (iPhone 12s) lộ ảnh 3D: Viền vuông, camera có sự thay đổi lớn