Mới đây, hình ảnh về thiết kế của dòng iPhone 13 (iPhone 12s) tiếp tục lộ diện thông qua một số hình ảnh 3D của thiết bị, được tiết lộ bởi trang Mysmartprice.

Theo đó, dòng iPhone mới của Apple vẫn giữ nguyên thiết kế viền vuông giống như người tiền nhiệm iPhone 12, với kích thước tổng thể là 146.7 x 71.5 x 7.6 mm. Tuy nhiên, phần camera của máy sẽ được thiết kế lại.

iPhone 13 (iPhone 12s) lộ ảnh 3D: Viền vuông, camera có sự thay đổi lớn - Hình 1

Cụ thể, phần notch tai thỏ quen thuộc sẽ được thiết kế gọn hơn, cụm camera selfie cũng gây chú ý bởi 3 cảm biến tròn được đặt cạnh nhau và loa thoại đã được đưa lên trên. Thiết kế này đặt ra nghi vấn liệu nhà Táo có thể trang bị cho iPhone 13 đến tận 2 camera selfie.

Ngoài ra, cụm camera sau của máy cũng được thiết kế lại, với các ống kính được sắp xếp theo đường chéo thay vì hàng dọc như trên thế hệ iPhone 12 series. Nhiều khả năng cảm biến LiDAR vẫn chỉ có mặt trên phiên bản iPhone 13 ProiPhone 13 Pro Max.

iPhone 13 (iPhone 12s) lộ ảnh 3D: Viền vuông, camera có sự thay đổi lớn - Hình 2

Bên cạnh đó, iPhone 12s dự kiến sẽ được trang bị màn hình LTPO OLED với tốc độ làm mới 120 Hz và mang nhiều nâng cấp khác. Hiện Apple vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày ra mắt của thế hệ iPhone 2021, nhưng theo các thông tin rò rỉ thì thế hệ iPhone mới sẽ được ra mắt vào tháng 9/2021.

Mãn nhãn với concept iPhone SE 3: Màn hình tràn viền và nhiều màu sắc thời trang