Mới đây, các nguồn tin từ Trung Quốc đã công bố hình ảnh render về thế hệ iPhone 2021, được dự kiến ra mắt vào tháng 9/2021 với tên gọi là iPhone 13 (iPhone 12s) theo như các tin đồn.

Theo các nguồn tin đáng tin cậy, Apple sẽ vẫn giữ lại phần 'tai thỏ' quen thuộc trên chiếc iPhone tiếp theo của hãng. Tuy nhiên, phần notch này sẽ được làm cho nhỏ gọn hơn, điều này cũng có thể thấy qua ảnh render mới. Ngoài ra, nhiều khả năng là Nhà Táo sẽ tăng diện tích màn hình hiển thị của iPhone 12s, bằng cách làm phần viền trở nên hẹp hơn.

Lộ ảnh render iPhone 13: Tai thỏ nhỏ hơn, viền hẹp và mang nhiều cải tiến

Ảnh render cũng cho thấy, iPhone 13 sẽ có viên pin lớn hơn nhưng vẫn hỗ trợ cổng sạc Lightning, cảm biến LiDAR và màn hình ProMotion 120 Hz. Đây được cho là màn hình LTPO sản xuất bởi Samsung, có tốc độ làm mới từ 1 Hz đến 120 Hz để tiết kiệm pin tốt hơn.

Bên cạnh đó, thế hệ iPhone mới sẽ được trang bị chip xử lý Apple A15 Bionic, 1 camera góc siêu rộng cải tiến với khẩu độ f/1.8 và bộ nhớ lưu trữ lên đến 1 TB. Ngoài ra, theo như dự kiến thì iPhone 12s sẽ sử dụng công nghệ D-ToF (Direct ToF) mới nhất để cải tiến tính năng Face ID.

=>> Mê mẩn trước concept iPhone 13 màn hình gập