Dự kiến, Apple sẽ trình làng 3 mẫu iPad mới vào năm sau. Trong đó, dòng iPad Pro được xem là con át chủ bài của nhà Táo nên sẽ nhận được chú trọng nhiều hơn cả.

Theo một số thông tin rò rỉ, iPad Pro thế hệ mới sẽ có một số thay đổi về mặt thiết kế. Và những hình ảnh render iPad Pro 2022 mới lộ diện gần đây sẽ cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của sản phẩm này.

Lộ ảnh render iPad Pro 2022: Màn hình tai thỏ, viền siêu mỏng, camera chất như iPhone 13 Pro - Hình 1

Dựa theo hình ảnh render, ta có thể thấy, iPad Pro 2022 sẽ có thiết kế viền màn hình mỏng hơn và đi kèm với notch tai thỏ. Tuy nhiên, nhiều khả năng thiết kế này khó thành sự thật, khi mà phần notch tai thỏ trên iPhone đã nhận được không ít sự chê bai và có tin đồn cho rằng nhà Táo đang có kế hoạch loại bỏ phần notch này.

Bên cạnh hình ảnh render, iPad Pro 2022 cũng lộ diện một vài thông số kỹ thuật, như sử dụng công nghệ màn hình OLED với độ sáng và độ bền tăng lên đáng kể. Màn hình iPad này cũng sẽ được tích hợp tính năng làm tươi thích ứng LTPO 120 Hz.

Lộ ảnh render iPad Pro 2022: Màn hình tai thỏ, viền siêu mỏng, camera chất như iPhone 13 Pro - Hình 2

Về thiết kế mặt sau, thiết bị sẽ có một mặt lưng trông hơi đơn giản, với logo Apple ở trung tâm và một mô-đun camera tương tự như iPhone 13 ProiPhone 13 Pro Max. Thậm chí, nhiều người còn nói vui rằng, iPad Pro 2020 chính là phiên bản phóng 'siêu to' của iPhone 13 Pro.

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Lộ thiết kế một thiết bị mới của Apple, có thể là iPad hoặc Notebook màn hình gập