Hồi tháng 10 vừa qua, những hình ảnh render đầu tiên về mẫu Samsung Galaxy Z Fold 3 đã lộ diện, với thiết kế hai bản lề và cơ chế gập làm ba độc đáo. Giờ đây, Pigtou và Xleaks lại chia sẻ thêm một số hình ảnh render về 2 mẫu Galaxy Z Fold 3.

Cả 2 mẫu điện thoại màn hình gập được Pigtou và Xleaks chia sẻ lần này được thiết kế dựa trên bằng sáng chế của Samsung, với tên gọi là Galaxy Z Fold Dual-fold và Galaxy Z Fold Tri-fold.

Theo đó, mẫu Dual-fold được thiết kế với 2 bản lề, có chức năng kết nối 2 màn hình nhỏ và 1 màn hình lớn lại với nhau. Ngoài ra, phần gập bên phải còn được bố trí 2 màn hình ở cả mặt trước và sau.

Lộ ảnh render Galaxy Z Fold Dual-fold và Tri-fold: Thiết kế gập ba độc đáo - Hình 1

Nhờ thiết kế này mà Z Fold Dual-fold sẽ có kích thước tương đương với một chiếc máy tính bảng, dù là khi đang ở trạng thái gập. Khi gập, bạn vẫn có thể sử dụng thiết bị như một chiếc di động thông thường, nhờ vào một bên là màn hình nhỏ và bên còn lại chứa 4 camera.

Đến với Z Fold 3 Tri-fold, thay vì gập vào phía bên trong như trên mẫu Samsung Galaxy Z Fold Dual-fold, thì thiết bị sẽ được gập theo hình zích zắc. Nguyên nhân là do hai bản lề được bố trí ngược chiều nhau.

Lộ ảnh render Galaxy Z Fold Dual-fold và Tri-fold: Thiết kế gập ba độc đáo - Hình 2

Mặc dù cách thiết kế này sẽ khiến máy trở nên nhỏ gọn hơn - không khác gì một chiếc smartphone thông thường khi gập lại, nhưng cũng chính vì thế mà máy sẽ trở nên dày hơn.

=>> Chip Exynos 2100 đạt điểm hiệu năng ngang ngửa với Snapdragon 888