Theo như thông tin từ TrendForce, Apple đang có kế hoạch ra mắt phiên bản iPhone SE thế hệ thứ 3 vào quý đầu tiên của năm 2022, nhiều khả năng là sẽ vào cuối tháng 3 năm sau.

Trong cuộc điều tra của công ty nghiên cứu Đài Loan này, nhà Táo đã ghi nhận mức tăng 22.6% sản lượng iPhone bán ra, dòng iPhone 13 đóng góp một phần không nhỏ. Nguồn tin cũng cho rằng, việc ra mắt SE 3 sẽ giúp Táo Khuyết gia nhập phân khúc smartphone 5G tầm trung.

Sau iPhone SE 3, gã công nghệ xứ Cupertino sẽ tiếp tục trình làng thế hệ iPhone 2022 vào mùa Thu. Sản lượng sản xuất iPhone cho năm 2022 được dự báo sẽ chạm mốc 25 đến 30 triệu chiếc.

Trước đó, một số nguồn tin rò rỉ cũng tiết lộ thêm rằng, iPhone SE thế hệ mới sẽ có thiết kế không thay đổi so với iPhone 8 và được định dạng thuộc phân khúc tầm trung, mặc dù hỗ trợ công nghệ mạng 5G.

iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022, chạy chip A15 Bionic và hỗ trợ 5G

Ảnh minh họa iPhone SE 3.

Đồng nghĩa với việc này là iPhone SE 3 sẽ có màn hình 4.7 inch, nút Home tích hợp Touch ID, viền bezels dày,.... Nhưng lại sở hữu hiệu năng khủng với bộ vi xử lý A15 Bionic mạnh mẽ và khả năng kết nối 5G.

Nếu bạn thuộc tuýt người muốn sở hữu một chiếc iPhone nhỏ gọn với viền bezels dày, nhưng lại có sức mạnh khủng và được trang bị nhiều tính năng hiện đại, thì hãy cố gắng chờ đợi đến ngày iPhone SE 3 được ra mắt. Còn nếu không đợi được thì hãy tham khảo ngay mẫu iPhone SE 2020 đang được bán với giá tốt kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Phúc Khang Mobile.

Xem thêm: Concept iPhone 15: Thiết kế 'trong mơ' nhưng nhìn cứ giống giống hãng nào ấy