Còn quá sớm để chúng ta có thể nghĩ đến dòng iPhone 15, trong khi thế hệ iPhone 14 series còn chưa ra mắt, thậm chí những phiên bản của iPhone 13 còn chưa được mở bán chính thức. Tuy nhiên, những hình ảnh concept đầu tiên của iPhone 15 series đã bất ngờ xuất hiện gần đây trên tài khoản instargram @AppleDsign.

Concept iPhone 15: Thiết kế

Theo như những hình ảnh được chia sẻ, chúng ta có thể thấy thế hệ iPhone mới sẽ sở hữu thiết kế khác biệt so với các dòng trước đó. Với các cạnh phẳng bằng thép, cạnh trên và dưới sẽ được bo cong nhẹ. Nhìn vẻ ngoài thì thiết bị này trông khá giống với chiếc Bphone thế hệ đầu tiên.

Concept iPhone 15: Thiết kế

Ngoài ra, thế hệ iPhone 2023 sẽ có phiên bản 'Max' lớn 6.7 inch và phiên bản nhỏ hơn là 6.1 inch. Máy cũng sở hữu công nghệ màn hình Super Retina XDR ProMotion+ với tần số quét lên đến 144 Hz.

Concept iPhone 15: Thiết kế

Hơn nữa, chiếc smartphone trong bản concept này không còn màn hình được thiết kế dạng 'tai thỏ' nữa, điều này giúp cho người dùng có cảm giác màn hình iPhone được to hơn và có cái nhìn 'bao quát' hơn.

Concept iPhone 15: Thiết kế

Bên cạnh đó, thiết bị vẫn sẽ có cụm camera 'bếp từ' giống như phiên bản Pro và Pro Max của iPhone 11, iPhone 12 và mới đây là iPhone 13. Điểm khác biệt mới mẻ nhất ở bản ý tưởng này là nút lăn khá giống với nút Hub của dòng điện thoại BlackBerry.

Xem thêm: Ảnh render 3D iPhone 14 Pro: Màn hình đục lỗ, cụm camera thiết kế mới