Giới công nghệ và ifan vừa được một phen bất ngờ, khi có thông tin cho rằng Apple sẽ ra mắt một mẫu iPhone mới vào tháng tới với tên gọi iPhone SE 5G. Và mới đây, Dohyun Kim cũng đã chia sẻ trên tài khoản Weibo của mình mô hình của một thiết bị mà anh khẳng định là iPhone SE 3.

iPhone SE 3 lộ hình ảnh thực tế với thiết kế

Mô hình iPhone SE 3.

Theo mô hình iPhone SE 5G được chia sẻ, ta có thể thấy thiết bị vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc với các viền lớn ở trên và dưới của màn hình, cùng với nút Home 'huyền thoại'. Mặt sau của thiết bị nổi bật với các đường ăng-ten và một camera đơn nằm ở trên cùng với đèn led.

Kết hợp với những thông tin rò rỉ trước đó đều cho rằng, nhà Táo sẽ sử dụng lại vỏ của iPhone 8 mà hãng đã ra mắt năm 2017 cho loạt iPhone SE 2022, ta có thể dự đoán iPhone SE 3 sẽ sử dụng màn hình IPS LCD 4.7 inch, nhưng có những nâng cấp đáng chú ý như chạy chip A15 Bionic và modem 5G.

Cũng chính vì sử dụng lại vỏ của iPhone 8, nên nhiều khả năng Táo Khuyết vẫn chưa thể cải thiện thời lượng pin của iPhone SE 5G và người dùng có thể phàn nàn về thời gian Onscreen của máy.

iPhone SE 3 lộ hình ảnh thực tế với thiết kế

Hình ảnh rò rỉ iPhone SE 5G.

Tuy nhiên, theo thông tin từ nhà phân tích Ross Young thì iPhone SE 3 sẽ có màn hình lớn hơn 5.7 inch và sử dụng thiết kế mới, có thể giống với iPhone XR hoặc iPhone 11, và thiết bị này sẽ được trình làng sớm nhất vào năm 2023 hoặc 2024.

Chính vì thế, những khách hàng là fan của dòng iPhone SE sẽ phải cố gắng chờ đợi tới ngày 8/3 - thời điểm mà Dohyun Kim cho rằng Apple sẽ công bố iPhone SE 5G cùng với iPad Air 5, để xem thông tin rò rỉ lần này liệu có chính xác không nha.

Xem thêm: iPhone Flip xuất hiện cực cuốn hút trong video concept mới