Tại sự kiện Peek Performance diễn ra vào 1h sáng ngày 9/3 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPhone giá rẻ được mong đợi nhất năm - iPhone SE 3 (iPhone SE 2022).

iPhone SE 2022 chính thức ra mắt: Thiết kế quen thuộc, nâng cấp phần cứng và cải tiến camera - Hình 1

Mặc dù thế hệ iPhone SE mới khiến người dùng hơi thất vọng khi không có sự thay đổi về thiết kế so với người tiền nhiệm iPhone SE 2020, nhưng thiết bị lại nhận được sự nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng với chip Apple A15 Bionic, hỗ trợ kết nối 5G và cải thiện thời lượng pin.

iPhone SE 2022 chính thức ra mắt: Thiết kế quen thuộc, nâng cấp phần cứng và cải tiến camera - Hình 2

Hơn nữa, so với thế hệ trước thì SE 3 có thiết kế bền bỉ hơn, khi được trang bị kính cường lực trước và sau giống như iPhone 13, đồng thời có khả năng chống nước và bụi chuẩn IP67. Máy sẽ có các tùy chọn màu sắc gồm: Trắng, Đen và Đỏ (PRODUCT Red).

iPhone SE 2022 chính thức ra mắt: Thiết kế quen thuộc, nâng cấp phần cứng và cải tiến camera - Hình 3

Về khả năng nhiếp ảnh, điện thoại iPhone SE 2022 được trang bị 1 camera sau 12 MP với Deep Fusion và tính năng Smart HDR 4, hỗ trợ công nghệ chụp ảnh điện toán mạnh mẽ và Picture Styles giống như iPhone 13.

iPhone SE 2022 chính thức ra mắt: Thiết kế quen thuộc, nâng cấp phần cứng và cải tiến camera - Hình 4

Theo thông tin từ nhà Táo, sản phẩm sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 18/3 tới, với mức giá khởi điểm từ 429 USD (khoảng 9.8 triệu đồng).

Xem thêm: Bằng chứng mới cho thấy iPhone 14 sẽ loại bỏ hoàn toàn tai thỏ