Mặc dù các hãng Android đã ra mắt smartphone màn hình gập từ lâu, nhưng cũng giống như điện thoại 5G, Apple vẫn chưa vội vàng cho ra mắt iPhone màn hình có thể gập của mình.

Tuy nhiên, có vẻ như ngày mà Nhà Táo quyết định trình làng chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên đang đến gần. Khi mà các tin đồn về mẫu iPhone này đã xuất hiện từ lâu. Và theo thông tin mới nhất thì Apple đang thử nghiệm 2 mẫu thiết kế iPhone gập.

iPhone màn hình gập nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào năm 2022 - Hình 1

Model thứ 1.

Theo đó, thiết bị đầu tiên sẽ có thiết kế tương tự như Microsoft Surface Duo, với 2 màn hình và một bản lề ở giữa. Trong khi đó, model thứ 2 sẽ sở hữu thiết kế dạng "vỏ sò", giống như chiếc Samsung Galaxy Z Flip hay Motorola RAZR.

iPhone màn hình gập nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào năm 2022 - Hình 2

Model thứ 2.

Báo cáo cũng tuyên bố rằng, smartphone màn hình gập của Táo Khuyết sẽ được trang bị màn hình OLED của Samsung. Ngoài ra, khung vỏ của các thiết bị trên hiện đang được thử nghiệm tại nhà máy Foxconn Thâm Quyến.

Nguồn tin còn chia sẻ thêm, Apple đang cố gắng để lựa chọn một trong hai mẫu thiết kế trên, nhưng sớm nhất cũng phải đến tận tháng 9/2020 thì chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên mới xuất hiện.

=>> Caviar vừa cho ra mắt AirPods Max "Gold"