Tính năng Chụp đêm (Night Mode) cho phép người dùng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng mà chất lượng ảnh vẫn cực kì tốt. Do đó, không ngạc nhiên gì khi mà Night Mode là tính năng được yêu thích nhất trên thế hệ iPhone 11. Vậy làm thế nào để các iPhone đời cũ cũng có thể sử dụng tính năng cao cấp này?

1. Neural Cam - ứng dụng tuyệt vời để trải nghiệm Night Mode

Nếu bạn đang muốn tận hưởng chế độ Night Mode nhưng lại không đủ tài chính cho dòng iPhone 11 thì đừng quá lo lắng. Giờ đây, với ứng dụng Neural Cam, những người dùng iPhone đời cũ vẫn có thể sử dụng tính năng tân tiến này.

iPhone đời cũ cũng có chế độ Chụp Đêm (Night Mode) - Hình 1

Neural Cam sử dụng thuật toán chụp ảnh và AI, nó sẽ chụp cùng lúc nhiều ảnh và kết hợp chúng lại với nhau để cho ra những bức ảnh chụp vào ban đêm mà chất lượng tốt như ban ngày. Chỉ ngặt một nỗi là muốn sử dụng ứng dụng này thì bạn phải mất 4.99 USD (khoảng hơn 100 ngàn đồng).

2. Tải Neural Cam hoàn toàn miễn phí

Ngoài phải mất 4.99 USD để sử dụng ứng dụng Neural Cam, người dùng iPhone vẫn có thể sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí thông qua ứng dụng App Valley.

iPhone đời cũ cũng có chế độ Chụp Đêm (Night Mode) - Hình 2

Đầu tiên, bạn hãy tải App Valley TẠI ĐÂY. Sau đó, chọn Install -> nhấn Cho phép máy mở Cài đặt cấu hình. Sau đó thực hiện như hình.

iPhone đời cũ cũng có chế độ Chụp Đêm (Night Mode) - Hình 3

Mở App Valley lên, tìm kiếm Neural Cam trong ứng dụng. Chọn Get.

iPhone đời cũ cũng có chế độ Chụp Đêm (Night Mode) - Hình 4

Sau khi cài đặt Neural Cam hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng này lên và trải nghiệm thôi.

iPhone đời cũ cũng có chế độ Chụp Đêm (Night Mode) - Hình 5

3. Đánh giá Neural Cam

Neural Cam không có tăng ISO hay tốc độ màn trập, mà AI sẽ tự động phát hiện ra môi trường thiếu sáng và tăng ISO, giảm tốc độ màn trập lại giúp bạn. Công việc của bạn chỉ cần giữ iPhone rồi chụp.

Một số ảnh được chụp bởi Neural Cam:

iPhone đời cũ cũng có chế độ Chụp Đêm (Night Mode) - Hình 6

Trong nhà.

iPhone đời cũ cũng có chế độ Chụp Đêm (Night Mode) - Hình 7

Ngoài trời.

iPhone đời cũ cũng có chế độ Chụp Đêm (Night Mode) - Hình 8

Chụp cây cảnh.

Như vậy, không cần phải bỏ ra số tiền lớn để "tậu" iPhone 11, bạn vẫn có thể tận tay trải nghiệm tính năng Night Mode tân tiến trên các iPhone đời cũ chỉ với vài bước cài đặt đơn giản.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: (26/11) Tổng hợp 5 ứng dụng hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android