Android là hệ điều hành di động được sử dụng phổ biến nhất trên toàn thế giới, vì vậy mà mà có rất nhiều ứng dụng được viết ra cho người dùng. Chính vì quá nhiều nên mọi người không biết đâu là những ứng dụng hay và hữu ích?

Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu 5 ứng dụng Android tính phí đang được miễn phí có hạn (nhanh tay kẻo lỡ). Nên các bạn hãy nhanh tay lựa chọn App nào phù hợp và tải về ngay để trang bị cho "dế yêu" của mình.

1. 1984 Cam – VHS Camcorder, Retro Camera Effects

(26/11) Tổng hợp 5 ứng dụng hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android - Hình 1

Nếu bạn là một fan hâm mộ của 1977 Vlog hay là một YouTuber có sở thích làm những clip theo phong cách máy quay phim VHS, thì 1984 Cam là ứng dụng mà bạn nên tải về ngay.

Ứng dụng này sẽ tạo ra các video clip và âm thanh trông giống như các băng video retro được bạn quay từ 30 năm trước bởi máy quay VHS cổ điển.

- Tải 1984 Cam - VHS Camcorder, Retro Camera Effects.

- Hỗ trợ Android 4.3 trở lên.

2. Flax - Icon Pack

(26/11) Tổng hợp 5 ứng dụng hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android - Hình 2

Flax hiện có hơn 3200 biểu tượng màu Gradient dựa trên các vector chất lượng cao, hỗ trợ lịch động, rất nhiều hình nền được lưu trữ trên đám mây để tải về và hỗ trợ nhiều launcher phổ biến hiện nay.

- Tải Flax - Icon Pack.

- Hỗ trợ Android 4.0.3 trở.

3. Complex Number Calculator

(26/11) Tổng hợp 5 ứng dụng hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android - Hình 3

Complex Number Calculator là ứng dụng máy tính đa năng, mạnh mẽ và tất nhiên là rất dễ sử dụng để tính toán các số phức dưới mọi hình thức, bao gồm cả dạng hình chữ nhật và cực của số phức,....

- Tải Complex Number Calculator.

- Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.

4. Mellow Dark - Icon Pack

(26/11) Tổng hợp 5 ứng dụng hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android - Hình 4

Mellow Dark - Icon Pack có hơn 3200 biểu tượng, hỗ trợ lịch động, tùy chọn hình nền có thể cuộn khi áp dụng, rất nhiều hình nền được lưu trữ trên đám mây để tải về và hỗ trợ nhiều launcher phổ biến hiện nay.

- Tải Mellow Dark - Icon Pack.

- Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.

5. Smart Notes Pro

(26/11) Tổng hợp 5 ứng dụng hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android - Hình 5

Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ các định dạng khác nhau của Ghi chú như văn bản, phác thảo, ảnh và âm thanh. Sử dụng camera để quét và nhận xét trên các tài liệu in, danh thiếp, chữ viết tay và bản phác thảo.

- Tải Smart Notes Pro.

- Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.

Xem thêm: Hướng dẫn chặn quảng cáo trên iPhone hiệu quả không cần Jailbreak