Mặc dù dịch covid-19 hiện vẫn đang "tung hoành" khắp thế giới, nhưng nhiều người vẫn đang hào hức chờ đợi chiếc iPhone 9 (iPhone SE 2) dự kiến sẽ ra mắt vào thới điểm cuối tháng 3 này.

Vì vậy mà thời gian vừa qua, chúng ta đã thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về chiếc iPhone giá rẻ này xuất hiện trên mạng. Mới đây nhất, hình ảnh thiết kế mặt sau của điện thoại này vừa được xác nhận qua một hình ảnh trên tay thực tế.

Theo hình ảnh thực tế cho thấy, khi nhìn từ phía sau thì iPhone 9 rất giống với iPhone 8. Sự khác biệt duy nhất nằm ở phần logo, thay vì nằm ở phía trên thì giờ đây logo "táo khuyết" được đặt ở giữa như trên dòng iPhone 11.

iPhone 9 (iPhone SE 2) lộ ảnh thực tế "bằng xương bằng thịt" trước ngày ra mắt

Ngoài phần logo thì các chi tiết khác vẫn giống hệt với iPhone 8, từ mặt lưng kính bóng bẩy và bộ khung bằng kim loại, cho đến hệ thống camera đơn ở góc trên cùng bên trái.

Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ, SE 2 sẽ có thiết kế tương tự iPhone 8, điều này đồng nghĩa với việc máy sẽ có viền màn hình khá dày cùng với nút Home vật lý đi kèm cảm biến Touch ID.

Về cấu hình, iPhone 9 được đồn đoán sẽ dùng chip Apple A13 như trên dòng iPhone 11, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB và 128 GB, camera đơn sau sẽ có độ phân giải 12MP.

Ngoài ra, iPhone SE 2 dự kiến sẽ có mức giá khởi điểm chỉ từ 399 USD và được ra mắt tại một sự kiện diễn ra vào ngày 31/3.

Nguồn: FPT

Xem thêm: Ý tưởng iPhone 9 thiết kế đầy mới lạ