Mới đây, nhà thiết kế Repreid đã chia sẻ về ý tưởng iPhone 9 mới lạ với tên gọi iPhone 9R. Tuy nhiên, thiết kế này khiến nhiều người khó tin nó có thể thành sự thật.

Cụ thể, theo Repreid thì chiếc iPhone này sẽ có lớp vỏ nhôm anodized được đánh bóng. Sự khó chịu nhất trong thiết kế chính là việc máy đi kèm vỏ nhựa polycarbonate, khiến nó quá giống chiếc Samsung Corby trong quá khứ.

Ý tưởng iPhone 9 thiết kế đầy mới lạ - Hình 1

Cũng theo nhà thiết kế, iPhone 9R sẽ đi kèm màn hình Liquid Retina 6.1 inch và thân máy mỏng hơn, trong đó chữ R ám chỉ về đường cong vô cùng bắt mắt của máy.

Ý tưởng iPhone 9 thiết kế đầy mới lạ - Hình 2

Mặc dù chiếc máy này chỉ có camera sau đơn 12 MP cho khẩu độ f/1.8, nhưng nó có khả năng zoom lên tới 5x và cho phép quay video siêu chậm ấn tượng.

Ý tưởng iPhone 9 thiết kế đầy mới lạ - Hình 3

Ngoài ra, theo Repreid thì chiếc iPhone này chỉ là bản cập nhật của iPhone 5C thay vì iPhone SE, nên cung cấp sức mạnh cho nó chỉ là chip A13 Bionic, thậm chí là chip A12 hoặc A11 thấp hơn.

Ý tưởng iPhone 9 thiết kế đầy mới lạ - Hình 4

Việc iPhone 9R là bản kế nhiệm của iPhone 5C là hoàn toàn có khả năng khi nhìn vào thiết kế vỏ nhựa của sản phẩm. Đó là chưa kể đến việc máy thiếu tính năng Touch ID - vốn chỉ có trên iPhone 5S trở về sau.

Ý tưởng iPhone 9 thiết kế đầy mới lạ - Hình 5

Nhằm thay thế cho Touch ID, chiếc iPhone này có thể hỗ trợ Face ID hiện đại hoặc chỉ đơn giản là nhận diện khuôn mặt 2D thông thường bằng camera đơn ở mặt trước.

Nguồn: 24h

Xem thêm: Mẹo sử dụng điện thoại cực kỳ hữu dụng chỉ có thiên tài mới nghĩ ra