Apple iPhone 6 Plus 128GB không chỉ là phiên bản iPhone có màn hình lớn nhất từ trước đến nay, mà còn tốt hơn về mọi mặt khi được đổi mới mạnh mẽ về thiết kế và cấu hình. 

Đột phá trong thiết kế

iPhone 6 Plus được thiết kế bo tròn các cạnh nên bạn có thể dễ dàng cầm máy gọn gàng và không bị đau do cấn vào tay, nhất là với chiếc điện thoại có kích thước lớn thì điều này sẽ làm bạn yêu thích hơn.

Đột phá trong thiết kế

Phần khung nhôm nguyên khối thống nhất tạo nên sự liền lạc của mặt kính và bộ khung kim loại, kết cấu hợp lý. Tất cả đều được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ để nâng cao trải nghiệm của bạn.

Thiết kế lớn hơn, đẹp hơn và trên hết là độ mỏng chỉ 7 mm - mỏng nhất so với những máy cùng kích thước màn hình, mang đến cho bạn một sản phẩm vô cùng sang trọng và cao cấp.

Màn hình lớn, đẹp và sắc nét hơn

Màn hình lớn, đẹp và sắc nét hơn

Điện thoại iPhone 6 Plus có một bước nâng cấp lớn về màn hình. Màn hình máy giờ không chỉ lớn hơn mà còn hiển thị tốt hơn bao giờ hết.

Một màn hình iPhone hoàn toàn mới mẻ với màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao hơn ở góc nhìn rộng hơn. Đó là những gì mà màn hình kích thước khổng lồ 5,5 inch và độ phân giải 1920x1080 pixel vượt chuẩn Retina mang lại.

Những hình ảnh sắc nét, những thước phim sống động hay những game đồ họa kinh điển, tất cả đều nổi bật lên như thật ngay trước mắt bạn theo cách tuyệt vời nhất.

Camera cải thiện tốt

iPhone luôn là mẫu smartphone có độ phân giải thấp, nhưng chất lượng của những bức ảnh thì không thua kém gì các mẫu smartphone android có độ phân giải cao.

Mặc dù độ phân giải chỉ 8 MP, khẩu độ f/2.2 nhưng camera của máy đã được cải tiến rất nhiều để bạn có được những bức hình tuyệt đẹp, máy cho tốc độ lấy nét và chạm chụp rất nhanh, màu sắc được thu lại rất tốt.

Camera cải thiện tốt

Apple mang đến một cảm biến iSight thế hệ mới, tích hợp công nghệ lấy nét theo phase cực nhanh, gấp đôi 5S. Đặc biệt, bộ chống rung quang học giúp hình ảnh ổn định, ánh sáng tốt hơn, cho bạn chụp những bức ảnh đẹp chỉ với các thao tác đơn giản.

Không chỉ chụp ảnh, khả năng  quay video Full HD 1080p của 6 Plus cũng có nhiều điểm mới với tốc độ 60 khung hình trên giây, hay chiếu chậm tại 240 khung hình trên giây và chế độ quay phim Time-Lapse. Vì vậy, bạn sẽ có thêm nhiều điều thú vị khi ghi lại những khoảnh khắc bằng chế độ quay phim mới nhất trên Apple iPhone 6 Plus.

Vi xử lý mạnh mẽ hơn

iPhone 6 Plus được trang bị bộ vi xử lý A8 tốc độ 1.4 GHz với nhiều điểm nâng cấp vượt trội, cho việc xử lý tác vụ nhanh hơn 30% và tiết kiệm năng lượng hơn 25% so với vi xử lý A7 trên iPhone 5S (1.3 GHz).

Vi xử lý mạnh mẽ hơn

Đi dùng chip A8 là chip M8 bổ trợ thu thập mọi thông số về đo lường và những cảm biến mới. Khả năng xử lý đồ họa trên iPhone 6+ đi lên một tầm cao mới khi bạn chơi những game 3D đồ họa phức tạp, những hiệu ứng bóng đổ, ánh sáng, hành động đều mượt mà.

Apple iPhone 6+ dùng hệ điều hành iOS 9 với khả năng xử lý đáng kinh ngạc và nhiều tính năng mới được thiết kế để tận dụng tối đa màn hình lớn.

Bảo mật và hơn thế nữa ngay trên đầu ngón tay

Bảo mật và hơn thế nữa ngay trên đầu ngón tay

Bước đột phá trong công nghệ cảm ứng cho phép bạn truy cập vào chiếc iPhone 6 Plus cũ của mình một cách an toàn với mật khẩu an toàn nhất là dấu vân tay.

Ngoài tính năng bảo mật, bạn cũng có thể sử dụng nó để mua hàng từ iTunes, iBooks, và App Store mà không cần phải mất công nhập mật khẩu.

Thời lượng pin siêu dài

iPhone 6+ có thời lượng pin vô cùng ấn tượng với sau một lần sạc, bạn sẽ có thời gian chờ lên đến 16 ngày. Nếu xem phim HD liên tục, bạn có thể xem đến 14 tiếng - nghĩa là hơn 7 bộ phim và trong tác vụ sử dụng bình thường, iPhone 6 Plus sẽ đồng hành cùng bạn trong 3 ngày, quá tuyệt vời cho phần pin của một chiếc smartphone.