Thị trường smartphone đang sôi sục với những tin đồn về iPhone 17 Slim, được dự đoán sẽ là chiếc iPhone đắt đỏ nhất từ trước đến nay của Apple. Liệu chiếc điện thoại này có thực sự mang đến những đột phá mới mẻ, xứng đáng với mức giá 'trên trời' hay không? Hãy cùng khám phá qua bài viết này!

Thiết kế siêu mỏng

iPhone 17 Slim - Hình 1

Điểm nhấn chính của iPhone 17 Slim chính là thiết kế siêu mỏng. Theo các tin đồn, máy sẽ mỏng hơn đáng kể so với các mẫu iPhone hiện tại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm cầm nắm tuyệt vời cùng cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, nhiều người dùng cũng tỏ ra lo ngại về độ bền của máy khi được thiết kế quá mỏng. The Information cũng cho hay, máy sẽ có khung nhôm và chi tiết Dynamic Island nhỏ hơn.

Màn hình

Theo báo cáo của Jeff Pu, iPhone 17 Slim dự kiến sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.6 inch. Tuy nhiên, nguồn tin của The Information lại cho biết, màn hình của máy sẽ có kích thước từ 6.1 inch đến 6.6 inch. Màn hình được cho là sử dụng công nghệ OLED cao cấp, mang đến chất lượng hiển thị sắc nét và sống động.

Hiệu năng

iPhone 17 Slim - Hình 2

Sức mạnh của iPhone 17 Slim đến từ chip xử lý A19 Bionic mạnh mẽ nhất của Apple. Con chip này được hứa hẹn sẽ mang đến hiệu năng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và làm việc của người dùng.

Camera

iPhone 17 Slim dự kiến sẽ được trang bị hệ thống hai hoặc ba camera sau, tương tự như các mẫu iPhone 16 Pro. Các ông kính cũng được dự đoán sẽ có độ phân giải cao và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh, quay phim tiên tiến.

Giá bán

Dòng iPhone mới này được dự đoán sẽ có mức giá cao hơn so với iPhone 15 Pro Max hiện tại, biến nó trở thành chiếc iPhone đắt nhất từ trước đến nay của Apple. Lý do cho mức giá 'bất hợp lý' này có thể đến từ thiết kế siêu mỏng, sử dụng vật liệu cao cấp và tích hợp nhiều tính năng tiên tiến.

iPhone 17 Slim siêu mỏng hay iPhone 17 Ultra?

Trước đây, đã có nhiều tin đồn về việc Táo khuyết sẽ phát hành một chiếc iPhone cao cấp hơn bản Pro Max hiện tại, với tên gọi cho dòng này là iPhone Ultra. Việc ra mắt dòng Ultra trên iPhone được cho là giống như cách mà Apple Watch Ultra được trình làng.

iPhone 17 Slim - Hình 3

Một số thông tin còn cho rằng, mẫu Ultra sẽ được phát hành vào mùa thu năm nay cùng thế hệ iPhone 16. Tuy nhiên, những tin đồn được rò rỉ gần đây từ các nguồn uy tín đều cho biết, Apple vẫn chỉ phát hành 4 mẫu iPhone trong năm nay và vẫn chưa có kế hoạch thay đổi tên cho iPhone 16 Pro Max.

Vì vậy, việc iPhone 17 Slim sẽ xuất hiện vào năm 2025 hay không thì hiện vẫn chưa thể xác định, nhưng đã có tin đồn đoán về việc nhà Táo sẽ hủy bỏ bản Ultra và tích hợp những tính năng dự kiến sẽ có trên phiên bản này vào iPhone 17 Slim, thay vì ra mắt một model riêng biệt nữa.

Kết luận

Nhìn chung, iPhone 17 Slim hứa hẹn sẽ là một chiếc smartphone đột phá đến từ thương hiệu Apple, với thiết kế siêu mỏng, hiệu năng mạnh mẽ và camera ấn tượng. Tuy nhiên, mức giá cao của nó có thể sẽ là rào cản lớn đối với nhiều người dùng.