Theo thông tin được nhà phân tích nổi tiếng Jeff Pu tiết lộ gần đây cho thấy, thế hệ iPhone 17 series sẽ có nhiều thay đổi đáng chú ý, từ kích thước màn hình cho đến cấu hình nâng cấp, tạo nên sự khác biệt rõ ràng so với những phiên bản trước đó. Đặc biệt, Apple còn được cho là sẽ trình làng một mẫu iPhone mới với tên gọi Slim.

Kết thúc sứ mệnh của dòng Plus

Kể từ khi được ra mắt lần đầu vào năm 2022 trên iPhone 14, các mẫu iPhone Plus đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Tuy nhiên, sau 3 thế hệ phục vụ, Apple dường như đã quyết định chấm dứt sứ mệnh của bản Plus, đồng thời mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển của dòng Slim.

Việc này không chỉ đánh dấu sự thay đổi trong chiến lược sản phẩm của nhà Táo, mà còn mang lại sự đa dạng hơn cho người dùng khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.

Kích thước lớn hơn

iPhone 17 series - Hình 1

Về kích thước, Pu cho biết, với sự ra đời của iPhone 17 Slim, một mẫu smartphone mới thay thế cho phiên bản Plus hiện tại, người dùng sẽ được trải nghiệm màn hình kích thước 6.6 inch.

Các mẫu khác cũng mang đến sự đa dạng với các kích thước màn hình khác nhau, bao gồm: iPhone 17 là 6.1 inch, iPhone 17 Pro là 6.3 inch và iPhone 17 Pro Max là 6.9 inch.

Cải tiến về thiết kế

Mặc dù vẫn sử dụng kiểu dáng Dynamic Island, nhưng dòng iPhone 17 sẽ có một số cải tiến đáng kể về mặt thiết kế. Theo đó, Dynamic Island sẽ có thiết kế thu gọn hơn và camera trước được nâng cấp lên 24 MP, cho phép người dùng có những trải nghiệm chụp ảnh và quay video chất lượng cao hơn, đồng thời tạo ra những bức ảnh sắc nét và sống động hơn bao giờ hết.

Hiệu năng mạnh mẽ nhất

iPhone 17 series - Hình 2

Không chỉ dừng lại ở thiết kế, Apple còn đưa ra những cải tiến đáng kể trong hiệu năng của iPhone 17. Với chip A19 Pro cao cấp nhất được trang bị trên phiên bản Pro và Pro Max, người dùng có thể trải nghiệm hiệu suất vượt trội, đồng thời tận hưởng những tính năng mới mẻ mà chỉ có trên những dòng sản phẩm cao cấp nhất của Táo khuyết.

Trong khi đó, các phiên bản tiêu chuẩn và Slim mới nhiều khả năng vẫn chỉ trang bị bộ vi xử lý giống như thế hệ trước, nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu suất ổn định và trải nghiệm mượt mà.

Tổng kết

Với sự đổi mới trong thiết kế, sự chấm dứt của dòng Plus, cùng với hiệu năng nâng cấp, iPhone 17 series hứa hẹn sẽ là một trong những dòng sản phẩm hot nhất của năm.

Với những tính năng và cải tiến đáng giá, dòng iPhone 17 không chỉ là một sản phẩm điện thoại thông minh, mà còn là biểu tượng của sự tiến bộ và sáng tạo trong ngành công nghiệp di động.