Theo thông tin rò rỉ gần đây trên Weibo, bộ đôi iPhone 15 tiêu chuẩn và iPhone 15 Plus dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay sẽ được trang bị mặt kính nhám ở mặt lưng, tương tự như cách mà Apple đã làm với các mẫu iPhone 14 Pro hiện tại.

Nếu thông tin này là đúng sự thật thì iPhone 15 và 15 Plus sẽ trông giống với các mẫu Pro. Tuy nhiên, bộ đôi này sẽ không được trang bị khung viền titanium mới và thiết kế viền màn hình mỏng hơn như iPhone Pro, mà chỉ sở hữu khung nhôm và kích thước viền như người tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, mặt lưng kính trên iPhone 14 và iPhone 14 Plus có thể tháo rời một cách dễ dàng khi muốn sửa chữa bên trong, nên nhiều khả năng là nhà Táo vẫn sẽ mang thiết kế này lên các phiên bản thông thường năm nay.

iPhone 15 và iPhone 15 Plus dự kiến sẽ có một thứ giống iPhone 14 Pro, đố bạn đó là gì?

Ngoài ra, Táo Khuyết cũng có 'thói quen' áp dụng cho các mẫu iPhone ở phân khúc thấp hơn qua các năm những tính năng và thiết kế ban đầu chỉ dành riêng cho mẫu Pro.

Do đó, khả năng cao là các tính năng xuất hiện trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max năm ngoái, cũng sẽ có mặt trên các phiên bản tiêu chuẩn và Plus năm nay.

Được biết, nguồn tin trên Weibo lần này cũng từng tiết lộ chính xác về việc Apple sẽ ra mắt phiên bản màu Vàng trên iPhone 14. Dù vậy thì vẫn không có gì là đảo đảm rằng thông tin mới nhất của họ là chính xác.

Do đó, chúng ta vẫn nên có gắng chờ đến thời điểm ra mắt dự kiến của dòng iPhone 15 series là vào tháng 9 như thường lệ, để biết chính xác nhất về những cải tiến có trên thế hệ iPhone năm nay.

Bạn có mong chờ iPhone 15 series ra mắt chứ? Và đừng quên tham khảo ngay các mẫu thuộc dòng iPhone 14 series đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Phúc Khang Mobile, bằng cách nhấn vào các nút 'xem chi tiết' ở bên dưới nhé!

iPhone 14 iPhone 14 quốc tế
Giá chỉ từ
17.950.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Plus iPhone 14 Plus quốc tế
Giá chỉ từ
18.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT