Mới đây, một tài khoản Twitter có tên @Tech_Reve đã tiết lộ về tính năng hấp dẫn mới sẽ có trên mẫu flagship cao cấp nhất sắp ra mắt của Apple - iPhone 15 Pro Max.

Theo đó, chiếc flagship này sẽ được nhà Táo trang bị cho camera tele với ống kính zoom có ​​thể thay đổi tiêu cự, hứa hẹn mang đến cho thiết bị khả năng zoom cực kì ấn tượng.

Camera của iPhone 15 Pro Max sẽ có nâng cấp đặc biệt gì? - Hình 1

Được biết, chiếc smartphone có khả năng zoom ấn tượng nhất hiện nay thuộc về Galaxy S23 Ultra 5G, với một ống kính tele 10 MP có khả năng zoom 3x và một camera kính tiềm vọng 10 MP cho phép zoom quang 10x.

Trong khi đó, mẫu điện thoại thông minh có khả năng zoom quang tốt nhất hiện nay của Táo Khuyết là iPhone 14 Pro Max chỉ đạt tối đa 3x.

Một số nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết, Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S24 Ultra một camera zoom có thể thay đổi khẩu độ. Và dường như Apple cũng đang 'học hỏi' điều này, khi đang có ý định trang bị cho các mẫu Pro năm nay một ống kính có khả năng tương tự.

Về công nghệ thay đổi tiêu cự trên camera, điện thoại sẽ có một ống kính chuyển động để cung cấp cho bạn hai mức thu phóng khác nhau (3x và 4.4x) và có thể thu phóng kỹ thuật số giữa chúng.

Camera của iPhone 15 Pro Max sẽ có nâng cấp đặc biệt gì? - Hình 2

Nếu thông tin trên là chính xác thì camera iPhone 15 Pro Max sẽ có tính linh hoạt cao. Và để 'làm được' điều này thì Apple sẽ phải cung cấp cho mẫu iPhone này hai camera tele.

Tuy nhiên, phần lồi camera trên iPhone 14 Pro Max hiện được đánh giá là khá lớn, nên Táo Khuyết sẽ phải sử dụng ống kính có tiêu cự điều chỉnh quang học thay vì trang bị hai ống kính tele.

Bên cạnh đó, nguồn tin cũng cho biết, iPhone 15 Pro Max vẫn sẽ sử dụng các cảm biến hình ảnh giống như người tiền nhiệm, điều này đồng nghĩa với việc thiết bị vẫn sẽ có một camera chính 48 MP, một camera góc siêu rộng 12 MP và một ống kính tele 12 MP.

Bạn đánh giá thế nào về nâng cấp camera trên iPhone 15 Pro Max? Và đừng quên tham khảo ngay các mẫu thuộc dòng iPhone 14 series đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Phúc Khang Mobile, bằng cách nhấn vào các nút 'xem chi tiết' ở bên dưới nhé!

iPhone 14 iPhone 14 quốc tế
Giá chỉ từ
17.950.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Plus iPhone 14 Plus quốc tế
Giá chỉ từ
18.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT