Leaker @VNchocoTaco vừa tiết lộ trong một bài đăng mới đây trên Twitter của mình rằng, dòng iPhone 15 Series có thể sử dụng khung viền làm bằng chất liệu Titanium và mặt lưng được bo cong các góc.

iPhone 15 Series sẽ có khung viền Titanium và mặt lưng thay đổi - Hình 1

Nếu thông tin này có thể thành hiện thực thì sự thay đổi này giống với mặt lưng của iPhone 5C hoặc các góc dưới đáy của MacBook Pro. Kết hợp với đó là khung viền Titanium sẽ khiến cho iPhone thế hệ mới trở nên sang trọng hơn.

Với sự nổi tiếng của hãng trong việc sử dụng lại các thiết kế cũ, như mang cạnh vát phẳng từ iPhone 5 Series lên iPhone 12 Series, hay là giữ nguyên thiết kế cạnh bo cong từ iPhone 6 Series cho tới iPhone 11 Series, thì thông tin được tiết lộ bởi leaker hoàn toàn có thể thành sự thật.

iPhone 15 Series sẽ có khung viền Titanium và mặt lưng thay đổi - Hình 2

Các cạnh ở góc được bo cong như iPhone 5C.

Tuy nhiên, việc sử dụng chất liệu Titanium chưa chắn sẽ diễn ra trên toàn bộ các phiên bản của iPhone 2023, nhiều khả năng vật liệu này chỉ được dùng cho các mẫu Pro và Pro Max, bởi dù sao đây cũng là chất liệu đắt tiền.

Mặc dù thông tin từ @VNchocoTaco có thể được xem là một tin vui, nhưng dù sao đi nữa thì đây chỉ mới là một tin đồn, nên các bạn cũng không cần quá tin tưởng và vui mừng sớm làm gì.

Trong khi chờ đợi các thông tin tiếp theo về thế hệ iPhone 15 series, các bạn có thể tham khảo ngay dòng iPhone 14 chính hãngiPhone 14 quốc tế hiện đang có giá tốt tại Phúc Khang Mobile.