Báo cáo mới đây từ leaker ShrimpApplePro đã chính thức xác nhận những tin đồn liên quan đến việc các mẫu iPhone 15 Pro sẽ có thiết kế mới, với viền màn hình mỏng hơn so với các thế hệ trước.

Được biết, thông tin về thiết kế mới của iPhone 15 Pro xuất hiện lần đầu trong báo cáo của ShrimpApplePro. Theo đó, ShrimpApplePro đã tiết lộ rằng, thế hệ iPhone mới sẽ có cùng kích thước màn hình với dòng iPhone 14 là 6.1 và 6.7 inch, nhưng các phiên bản Pro sẽ có viền mỏng hơn.

iPhone 15 Pro sẽ có thiết kế viền màn hình cực mỏng siêu cuốn hút - Hình 1

Bên cạnh đó, cũng đã có thông tin rò rỉ cho biết, thay vì dạng phẳng như hiện nay thì màn hình trên các mẫu Pro tiếp theo sẽ được nhà Táo làm cong, tương tự như trên Apple Watch.

Mặc dù không thể chứng thực được thông tin về màn hình cong, nhưng ShrimpApplePro vẫn khẳng định iPhone 15 Pro sẽ có thiết kế 'rất đẹp', với khung viền được hoàn thiện từ titan.

iPhone 15 Pro sẽ có thiết kế viền màn hình cực mỏng siêu cuốn hút - Hình 2

Ngoài ra, ShrimpApplePro cũng tiết lộ thêm rằng, mặc dù hầu hết sự thay đổi chỉ diễn ra trên các mẫu Pro, nhưng iPhone 15 và iPhone 15 Plus cũng sẽ nhận được một số nâng cấp thú vị, chẳng hạn như tính năng Dynamic Island trên iPhone 14 Pro. Hơn nữa, các mẫu iPhone năm này dường như sẽ được ra mắt với màn hình sáng hơn.

Về camera, nhà phân tích Jeff Pu đã cho biết vào tháng trước rằng, phiên bản tiêu chuẩn và Plus của thế thệ iPhone 2023 sẽ có ba cảm biến, với ống kính chính đạt độ phân giải 48 MP - hiện chỉ dành riêng cho các mẫu iPhone 14 Pro.