Apple được cho là sẽ thay đổi thiết kế của nút âm lượng trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max thành dạng cảm ứng lực. Tuy nhiên, một thông tin rò rỉ gần đây từ nhà phân tích Haitong Tech lại cho biết, thay đổi này sẽ bị trì hoãn cho đến dòng iPhone 16 series, nguyên nhân của sự trì hoãn này là do vấn đề kỹ thuật của nút cảm ứng lực chưa được giải quyết.

MacRumors: iPhone 15 Pro vẫn sẽ có thay đổi về nút âm lượng - Hình 1

Và thông tin này cũng đã được xác nhận từ chuyên gia phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo vào hôm thứ Tư vừa rồi. Tuy nhiên, trang tin MacRumors mới đây lại bất ngờ cho ra mắt những hình ảnh render chính xác nhất về thiết kế thiết kế của iPhone 15 Pro, bao gồm cả nút âm lượng mới. Được biết, trang tin này thường xuyên hợp tác với leaker Unknownz21 để cung cấp thông tin mới nhất về các sản phẩm của Apple.

Leaker cho biết rằng, thiết kế nút cảm ứng lực trên iPhone vẫn đang tiến triển cho đến gần đây, nên khả năng cao là sẽ không bị hủy bỏ. Chúng ta vẫn còn 5 tháng nữa để xem iPhone 15 Pro sẽ trông như thế nào.

MacRumors: iPhone 15 Pro vẫn sẽ có thay đổi về nút âm lượng - Hình 2

Các phiên bản Pro năm nay được cho là sẽ sở hữu khung thép titan, với thiết kế viền màn hình mỏng hơn. Nhà Táo cũng có thể đang lên kế hoạch thực hiện một số điều chỉnh nhằm khiến iPhone 15 Pro thay đổi nhiều hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Bạn mong đợi iPhone 15 Series có giá bao nhiêu? Và đừng quên tham khảo ngay các mẫu thuộc dòng iPhone 14 series đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Phúc Khang Mobile, bằng cách nhấn vào các nút 'xem chi tiết' ở bên dưới nhé!

iPhone 14 iPhone 14 quốc tế
Giá chỉ từ
17.950.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Plus iPhone 14 Plus quốc tế
Giá chỉ từ
18.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT