Không chỉ nhận được sự quan tâm từ người dùng và giới công nghệ bởi vì cấu hình mạnh mẽ, iPhone 15 Pro còn được chờ đón nhờ vào thiết kế sang trong và cao cấp. Đặc biệt là khi chiếc iPhone này được đồn đoán là sẽ có cải tiến nhẹ về mặt thiết kế và được bổ sung thêm màu sắc mới.

Dựa vào những thông tin rò rỉ về thiết kế này, hàng loạt các bức ảnh về concept iPhone 15 Pro đã liên tục xuất hiện. Và mới đây, kênh YouTube Technizo Concept đã cho đăng tải một phiên bản concept tuyệt đẹp của chiếc iPhone Pro này.

Đắm đuối trước vẻ đẹp của iPhone 15 Pro trong concept phiên bản đỏ rượu - Hình 1

Theo đó, bản concept mới này đã cho thấy một thiết kế hoàn toàn khác biệt so với phiên bản cũ, đi kèm một vẻ đẹp cuốn hút phù hợp với các đấng mày râu có tính cách mạnh mẽ và dũng cảm.

Đắm đuối trước vẻ đẹp của iPhone 15 Pro trong concept phiên bản đỏ rượu - Hình 2

Cụ thể, chiếc iPhone 15 Pro trong concept lần này không chỉ sở hữu khung viền Titanium như các tin đồn, mà còn được khoác lên mình 'bộ áo' màu đỏ sẫm, trông rất huyền bí và cực kì cuốn hút.

Đắm đuối trước vẻ đẹp của iPhone 15 Pro trong concept phiên bản đỏ rượu - Hình 3

Về mặt thiết kế, thay vì khung viền vuông vắn như người đàn anh iPhone 14 Pro, các cạnh iPhone 15 Pro xuất hiện trong video concept đã được bo cong nhẹ ở phần rìa, mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu hơn.

Đắm đuối trước vẻ đẹp của iPhone 15 Pro trong concept phiên bản đỏ rượu - Hình 4

Phần viền màn hình của thiết bị cũng được làm cực kỳ mỏng, đem lại cho người dùng cảm giác như đang trải nghiệm trên một không gian rộng lớn hơn, mặc dù kích thước màn hình không thay đổi so với thế hệ trước.

Đắm đuối trước vẻ đẹp của iPhone 15 Pro trong concept phiên bản đỏ rượu - Hình 5

Bên cạnh đó, trong ý tưởng thiết kế lần này cũng ghi nhận sự 'xuất hiện' của cổng sạc USB-C và sự 'biến mất' của khe cắm thẻ SIM vật lý. Hiện vẫn chưa rõ liệu Apple sẽ mang sự thay đổi này ra toàn cầu hay chỉ áp dụng tại thị trường Châu Âu và Mỹ.

Đắm đuối trước vẻ đẹp của iPhone 15 Pro trong concept phiên bản đỏ rượu - Hình 6

Mặc dù vẫn còn nhiều thông tin về dòng iPhone 15 Pro chưa được tiết lộ, nhưng chỉ với những chi tiết đáng mong chờ trong video concept cũng đủ khiến người dùng, đặc biệt là các fan hâm mộ của nhà Táo phải mê mẩn và đắm chìm.

Trong thời gian chờ đợi dòng iPhone 2023 được trình làng, bạn đừng quên tham khảo ngay các mẫu thuộc dòng iPhone 14 Series đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Phúc Khang Mobile, bằng cách nhấn vào các nút 'xem chi tiết' ở bên dưới nhé!

iPhone 14 iPhone 14 quốc tế
Giá chỉ từ
17.950.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Plus iPhone 14 Plus quốc tế
Giá chỉ từ
18.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT