Chỉ vài tháng sau khi dòng iPhone 14 chính thức ra mắt thì các thông tin rò rỉ về iPhone 15 Series đã xuất hiện khá nhiều. Và trong các tin đồn gần đây đã cho thấy, Apple dường như đang đẩy nhanh tốc độ phát triển thế hệ iPhone mới.

Theo đó, trong một báo cáo mới nhất đã tiết lộ, nhà Táo đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm iPhone 15 tại Foxconn, đây chính là nhà lắp ráp 'chủ lực' của Apple.

Báo cáo cũng cho biết thêm rằng, Foxconn đã nhận được hướng dẫn từ Táo Khuyết để bắt đầu 'sản xuất thử nghiệm máy mới' cho iPhone 15 và bắt đầu giới thiệu sản phẩm mới (NPI) cho thiết bị.

Apple đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm iPhone 15 series

Theo thông lệ thì quy trình sản xuất thử nghiệm dòng iPhone mới sẽ được tiến hành trước khi sản xuất hàng loạt, vốn vẫn còn vài tháng nữa. Nhưng năm nay Apple dường như tiến hành sớm quy trình này, nguyên nhân có thể là do quá trình sản xuất năm nay sẽ được diễn ra ở 2 quốc gia là Trung Quốc và Ấn Độ

Dự kiến, dòng iPhone 2023 sẽ ra mắt với 4 phiên bản gồm: iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Trong đó, mẫu Pro Max được dự đoán là sẽ đổi tên thành Ultra và sở hữu khung viền bằng titan, cũng như nút âm lượng dạng cảm ứng lực. Ngoài ra, tất cả các mẫu iPhone 15 series đều sẽ được trang bị màn hình Dynamic Island, camera chính 48 MP và cổng USB-C.