Theo thông tin mới nhất, iPhone 14 series sẽ đi kèm với nhiều thay đổi về mặt thiết kế và nâng cấp phần cứng. Đặc biệt, bên cạnh Face ID thì thế hệ iPhone 2022 sẽ được trang bị thêm Touch ID trong màn hình.

Theo tờ Bloomberg, mặc dù đã có tin đồn cho rằng Apple đang lên kế hoạch để loại bỏ tai thỏ ra khỏi các thế hệ iPhone đời sau. Nhưng điều này có vẻ sẽ không thể sớm trở thành sự thực, khi mà dòng iPhone 14 series vẫn sẽ có phần notch này nhưng kích thước nhỏ hơn so với iPhone 13 series.

Ngoài ra, nhiều thông tin cũng cho rằng, một số mẫu thuộc dòng iPhone 14 sẽ đi kèm với thiết kế màn hình dạng đục lỗ. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là liệu Apple có thể 'nhồi nhét' Face ID cùng nhiều linh kiện khác vào một không gian hạn hẹp không?

iPhone 14 series sẽ có notch tai thỏ và Touch ID trong màn hình

Bên cạnh đó, rất có thể phiên bản 'mini' sẽ vắng mặt trên iPhone 2022. Tuy nhiên, Táo Khuyết vẫn sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone với hai kích thước màn hình là 6.1 inch và 6.7 inch.

Theo những rò rỉ trước đây, iPhone 14 có thể sẽ được trang bị camera chính có độ phân giải 48 MP, hỗ trợ quay video 8K và khả năng lấy nét của ống kính góc siêu rộng cũng sẽ được cải thiện.

Nguồn: WccFTech

Xem thêm: iPhone 13 series lộ diện 4 phiên bản màu sắc tuyệt đẹp