Dòng iPhone 13 (iP 13), iPhone 2021 hay iPhone 12s dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay. Càng đến gần ngày ra mắt thì thông tin rò rỉ về thiết kế, cấu hình,... của iPhone 13 series xuất hiện ngày càng nhiều. Và mới đây nhất, thông tin về màu sắc của thế hệ iPhone 2021 cũng vừa bị rò rỉ, trong đó xuất hiện 2 màu sắc hoàn toàn mới.

Theo Apple Tomorrow, dòng iPhone 12s sẽ ra mắt với các màu Pearl, Rose, Matte Black và Sunset Gold. Trong đó, màu Sunset Gold sẽ hơi tối hơn so với màu Gold ở phiên bản tiền nhiệm, còn màu Rose lại khá giống với thế hệ iPhone 7. Còn Matte Black và Pearl được cho là 2 tùy chọn màu mới của năm nay.

Được biết, iPhone 12 ProiPhone 12 Pro Max sở hữu 4 phiên bản màu sắc, trong khi iPhone 12iPhone 12 mini có tất cả 6 màu. Hiện chưa rõ 4 màu sắc trên sẽ xuất hiện trên tất cả các mẫu iP 13, hay chỉ giới hạn cho iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

iPhone 13 series lộ diện 4 phiên bản màu sắc tuyệt đẹp, với 2 màu hoàn toàn mới

Ngoài ra, theo nhiều tin đồn thì iPhone 13 series có thể vẫn giữ nguyên kích thước màn hình, nhưng phần notch tai thỏ sẽ được làm nhỏ hơn và loa thoại cũng được di chuyển lên sát cạnh trên. Face ID vẫn được giữ lại, đồng thời các phiên bản Pro và Pro Max sẽ được Táo Khuyết trang bị màn hình 120 Hz.

Một số thông số kỹ thuật rò rỉ khác về dòng iP 13 series có thể kể đến như: Vi xử lý Apple A15, dung lượng pin lớn hơn, mô-đun máy ảnh cũng được thay đổi,....

Nguồn: Mysmartprice

Xem thêm: Lộ khung vỏ được cho là của iPhone 13 series: Thiết kế đúng như tin đồn