Mặc dù thế hệ iPhone 13 chỉ vừa mới ra mắt chưa lâu, nhưng giới công nghệ đã bắt đầu đổ dồn sự chú ý về dòng iPhone tiếp theo của Apple - iPhone 14 (tạm gọi). Và theo thông tin mới nhất, bộ đôi iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max đã lộ diện khá rõ nét, với cụm camera sau lớn hơn và màn hình 'viên thuốc'.

Cụ thể, những hình ảnh thiết kế về phiên bản Pro và Pro Max lần này được chia sẻ trên tài khoản twitter Christmas lab. Các phiên bản màu sắc được đề cập là trắng, vàng và xanh xám, khả năng chất liệu vẫn là mặt kính nhám sang trọng.

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max lộ diện rõ nét với camera sau to tướng, màn hình

Dựa vào những hình ảnh được chia sẻ, chúng ta có thể thấy iPhone 14 Pro sẽ sở hữu cụm camera sau tương tự nhưng lớn hơn khoảng 20% so với iPhone 13 Pro. Có lẽ nhà Táo sẽ trang bị cho thế hệ tiếp theo cảm biến lớn hơn, để có thể đưa chất lượng ảnh chụp và quay video lên một tầm cao mới.

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max lộ diện rõ nét với camera sau to tướng, màn hình

Ngoài ra, Táo Khuyết cũng sẽ loại bỏ phần 'tai thỏ' quen thuộc và thay vào đó là màn hình đục lỗ với kiểu dáng hình 'viên thuốc' trên điện thoại iPhone 14 Pro Max. Với kiểu dáng màn hình iPhone mới, phiên bản Pro Max tiếp theo có thể sẽ được tích hợp camera selfie kép.

Việc sử dụng màn hình đục lỗ như trên các mẫu smartphone Samsung sẽ giúp cho thế hệ iPhone mới có không gian hiển thị lớn hơn. Tuy nhiên, với thiết kế này thì phần cứng của Face ID sẽ phải chuyển xuống dưới màn hình.

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max lộ diện rõ nét với camera sau to tướng, màn hình

Bên cạnh đó, một số thông tin sơ bộ có thể biết về iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max như: sử dụng màn hình kích thước 6.1 inch và 6.7 inch, hứa hẹn trang bị tấm nền OLED LTPO có tốc độ làm mới ProMotion 120Hz, chạy chip Apple A16 hoặc M1 cải tiến và viên pin lớn hơn.

Xem thêm: iPhone 14 Max sẽ sử dụng màn hình LTPS có kích thước lớn nhưng chỉ đạt 60Hz