Bên cạnh những thay đổi về mặt thiết kế, màn hình và camera, dòng iPhone 14 còn được cho là sẽ sở hữu dung lượng RAM lớn hơn. Và theo thông tin mới đây từ trang MacRumors, một blogger người Hàn Quốc có tên "yeux1122" cho biết, iPhone 14 Pro sẽ có RAM lên đến 8 GB.

Theo nguồn tin, tuyên bố này được đưa ra nhờ có thông tin từ chuỗi cung ứng trong nước. Đồng thời blogger cũng cho biết thêm, các thành phần bộ nhớ của ‌iPhone 14 bản Pro‌ hiện đã được xác nhận và dường như tiến độ sản xuất hàng loạt đang được đẩy nhanh.

Nguồn thông tin từ "yeux1122" cũng đã nhận được sự chứng thực từ nhà phân tích chuỗi cung ứng Jeff Pu của Haitong International Securities, người từng cho rằng iPhone 14 Pro sẽ có 6 GB RAM.

iPhone 14 Pro sẽ sở hữu RAM 8GB và camera có độ phân giải cao nhất trong lịch sử

Các báo cáo trước đó đã cho biết, iPhone 14 và iPhone 14 Max sẽ đi kèm với bộ nhớ RAM 6 GB và màn hình LTPO 120 Hz, nên việc nhà Táo trang bị RAM 8 GB cho các bản Pro để tạo nên sự khác biệt rõ ràng giữa các mẫu là điều hợp lý.

Bên cạnh đó, những tin đồn xuất hiện gần đây cũng cho thấy, iPhone 14 phiên bản Pro sẽ được trang bị cảm biến có số điểm ảnh cao nhất trong lịch sử các dòng iPhone - 48 MP, không có khay cắm SIM vật lý mà chỉ có eSIM và loại bỏ hoàn toàn các cổng kết nối.

Dòng iPhone 14 cũng được cho là sẽ có nhiều sự thay đổi về thiết kế, khi Táo Khuyết quyết định loại bỏ notch tai thỏ quen thuộc và thay bằng màn hình dạng đục lỗ tương tự như các mẫu điện thoại Android đang có trên thị trường.

Xem thêm: iPhone 14 Pro lộ hình ảnh thiết kế tuyệt đẹp và giá bán không tăng