Tuy dòng iPhone 13 mới lên kệ cách đây không lâu, nhưng những thông tin rò rỉ về dòng iPhone 14 series cũng đã xuất hiện khá nhiều. Và gần đây, hình ảnh render của chiếc iPhone 14 Pro đã xuất hiện, cho thấy thế hệ iPhone kế tiếp có diện mạo khá khác biệt.

Theo hình ảnh render, màn hình 'tai thỏ' quen thuộc đã bị loại bỏ và được thay bằng thiết kế dạng đục lỗ hình viên thuốc như trên nhiều mẫu smartphone Android. Điều này làm cho dòng iPhone 14 Pro có vẻ ngoài khá độc đáo.

iPhone 14 Pro sẽ loại bỏ hoàn toàn

Ảnh render iPhone 14 Pro.

Mặc dù thiết kế màn hình dạng này không phải là hiếm trên các dòng điện thoại Android, nhưng 'viên thuốc' không phải nằm ở chính giữa phía trên màn hình, mà thường được đặt ở bên trái màn hình tương tự như Samsung Galaxy S10+.

Với thiết kế màn hình mới, iPhone 14 Pro không chỉ có vẻ ngoài khác biệt so với các thế hệ trước đó, mà thiết kế này còn giúp tăng thêm tỷ lệ màn hình iPhone so với thân máy.

Thiết kế mới của Apple cũng nhằm đảm bảo vị trí của Face ID. Mặc dù thiết kế camera đục lỗ không hấp dẫn về thị giác, nhưng lại là một sự thay đổi lớn về thiết kế so với các thế hệ trước.

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Concept iPhone 14 Pro: Thiết kế giống iPhone 13, không tai thỏ, camera sau không còn lồi