Caviar - hãng chuyên độ hàng xa xỉ đến từ Nga đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Và mới đây, hãng đã trình làng bộ đội iPhone 13 ProiPhone 13 Pro Max độ, thiết kế được lấy cảm hứng từ những vị vua huyền thoại trong ngành chế tác đồng hồ.

Được biết, ý tưởng thiết kế lần này của Caviar đến từ những chiếc đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ, thuộc 3 nhà sản xuất đồng hồ huyền thoại là Patek Philippe, Audemars Piguet và Vacheron Constantin.

Bộ đôi iPhone 13 Pro và 13 Pro Max bản đặc biệt này có mặt lưng bằng kim loại, được tạo kiểu theo mặt và đây đeo của mỗi loại đồng hồ đến từ các thương hiệu nói trên.

Chiêm ngưỡng iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sang chảnh được lấy cảm hứng từ đồng hồ Thụy Sĩ - Hình 1

Phiên bản iPhone 13 Pro/13 Pro Max Overseas.

iPhone 13 Pro/13 Pro Max Overseas được lấy cảm hứng từ Vacheron Constantin, với mặt lưng được trang trí bằng mặt đồng hồ titan màu xanh lam với các mắt xích cách điệu bằng vàng 18K. Hiện sản phẩm đang được bán với giá từ 52.000 USD (khoảng 1.1 tỷ đồng) và chỉ có 7 sản phẩm được sản xuất.

Chiêm ngưỡng iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sang chảnh được lấy cảm hứng từ đồng hồ Thụy Sĩ - Hình 2

Phiên bản iPhone 13 Pro/13 Pro Max Royal Oak.

Nếu phiên bản Overseas chỉ được sản xuất có 7 chiếc, thì phiên bản Audemars Piguet - Royal Oak và Patek Philippe - Nautilus lại có tận 99 chiếc, với mức giá khởi điểm lần lượt từ 6.600 USD (khoảng 150 triệu) và 6.750 USD (khoảng 152 triệu).

Chiêm ngưỡng iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sang chảnh được lấy cảm hứng từ đồng hồ Thụy Sĩ - Hình 3

Phiên bản iPhone 13 Pro/13 Pro Max Nautilus.

Phiên bản Royal Oak và Nautilus đều được hoàn thiện từ titan với 2 tông màu tương phản là xanh và xám. Cả 2 phiên bản này đều trang trí với các mắt xích cách điệu và được thiết kế bởi chuyên gia Gerald Gent.

Xem thêm: Airpod Pro 2 có thể được trang bị thêm một tính năng đặc biệt mới