Tình trạng lỗi bóng màn hình (hay còn gọi là burn-in) trên dòng iPhone 14 series, từng xuất hiện vào đầu tháng 1 gây ra nổi 'khiếp sợ' dành cho các ifans nay đã quay trở lại.

Cụ thể, nhiều diễn đàn mạng xã hội tại Việt Nam vừa nhận được hàng loạt báo cáo của các thành viên trong cộng đồng, về lỗi bóng màn hình xuất hiện trên dòng iPhone 14 PlusiPhone 14 Pro. Đặc biệt, tình trạng này xuất hiện nhiều ở xung quanh Dynamic Island và notch tai thỏ.

Theo các cư dân mạng truyền tai nhau, lỗi xanh màn hình trên iPhone 13 Series và iPhone 14 Series hiện tại, xảy ra ngay sau khi iPhone được cập nhật lên các phiên bản phần mềm từ iOS 16.3 đến iOS 16.4. Tuy nhiên, thực hư của sự việc này như thế nào còn cần phải đợi câu trả lời chính thức từ Apple.

Được biết, tình trạng lỗi xanh màn hình hiện tại không chỉ xuất hiện ở Việt Nam mà còn được ghi nhận tại Trung Quốc và Mỹ. Bên cạnh đó, lỗi burn-in khiến màn hình iPhone chuyển sang màu trắng từng được ghi nhận tại nhiều nơi trên thế giới vào đầu tháng 1 năm nay, trong đó, 70% sản phẩm bị dính lỗi này đều thuộc mẫu iPhone 14 Pro Max.

Trước đây, những máy bị lỗi trắng màn hình đều được nhà Táo thay mới màn hình miễn phí, hãng cũng đã phát hành bản vá lỗi ngay sau đó. Hiện vẫn chưa rõ liệu Apple có tiếp tục thay màn hình miễn phí cho những máy bị xanh màn hình giống như trước hay không.