Mới đây, YouTuber XTeeTechCare đã tiến hành một bài so sánh tốc độ và hiệu năng chạy đa nhiệm giữa 2 siêu phẩm là: iPhone 13 Pro Max của Apple và Galaxy S21 Ultra đến từ nhà Samsung.

Liệu iPhone 13 Pro Max với con chip A15 Bionic cùng 6 GB RAM sẽ giành chiến thắng, hay Galaxy S21 Ultra - chiếc smartphone Android tốt nhất trên thị trường với 12GB RAM và bộ vi xử lý Snapdragon 888 sẽ đạt 'ngôi vương'?

iPhone 13 Pro Max với Galaxy S21 Ultra,

Hãy cùng tìm hiểu kết quả qua video bên dưới:

Theo như kết quả của bài kiểm tra cho thấy:

Kiểm tra bằng Geekbench: Sản phẩm của Nhà Táo có số điểm vượt trội và nhanh hơn đối thủ Samsung trong mọi tình huống, khoảng cách về hiệu suất lõi đơn là gần 70%.

iPhone 13 Pro Max với Galaxy S21 Ultra,

♦ Trải nghiệm game: Trong hầu hết các trường hợp, cả 2 đều mất một khoảng thời gian là như nhau để tải các ứng dụng và trò chơi nặng. Sự khác biệt giữa 2 chiếc điện thoại khi tải nội dung trong trò chơi là không quá lớn.

iPhone 13 Pro Max với Galaxy S21 Ultra,

Chạy video bằng Premiere Rush: So với Galaxy S21 Ultra thì iPhone 13 Pro Max có thể hiển thị video 4K nhanh hơn gần 60%.

Chạy đa nhiệm: Mặc dù sở hữu dung lượng RAM chỉ bằng một nửa so với đối thủ, nhưng siêu phẩm Táo Khuyết đã thể hiện sức mạnh 'đỉnh cao' của mình khi có thể giữ gần như tất cả ứng dụng và trò chơi nặng trong bộ nhớ của máy, bao gồm: Subway Surfer, Asphalt 9, TikTok, PUBG,....

iPhone 13 Pro Max với Galaxy S21 Ultra,

Qua bài kiểm tra thì chúng ta có thể thấy sự khác biệt giữa 2 chiếc smartphone khi chạy chương trình thông thường là không nhiều. Chỉ khi tiến hành các bài kiểm tra chuyên sâu hơn thì sự khác biệt mới trở nên rõ rệt.

Lưu ý: Những bài kiểm tra như thế này chỉ mang tính chất tương đối và chỉ nên dùng để tham khảo, vì kết quả trong quá trình sử dụng thực tế còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Trải nghiệm thực tế của từng người, nhiệt độ môi trường, tuổi thọ máy,....

Xem thêm: iPhone 13 Pro Max đạt số điểm khủng nhất từ trước đến nay trên BXH màn hình smartphone