Nếu không có gì thay đổi thì dòng iPhone 13 series sẽ được ra mắt vào tháng 9 này. Tuy nhiên, trước khi thế hệ flagship tiếp theo của nhà Táo ra mắt thì thông tin về thiết kế lẫn cấu hình của chúng đã bị rò rỉ khá nhiều.

Và mới đây nhất, chiếc iPhone 13 Pro Max cũng đã bất ngờ lộ thông số kỹ thuật trong một hình ảnh so sánh với iPhone 12 Pro Max, xác nhận thiết bị được hỗ trợ cả Touch ID và chạy chip Apple A15 Bionic với mô tả "fastest chip in a smartphone" (tạm dịch: Con chip mạnh nhất trên 1 chiếc điện thoại).

iPhone 13 Pro Max lộ thêm thông số kỹ thuật: Cảm biến LiDAR được nâng cấp, có cả Touch ID

Pin và các thông số về camera gần như tương tự với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, 13 Pro Max sẽ được trang bị cảm biến LiDAR thế hệ thứ 2, cung cấp chế độ chụp chân dung ban đêm, quay video chân dung, lấy nét nhanh hơn trong điều kiện thiếu sáng và chế độ AR được cải tiến.

Đặc biệt, thế hệ Pro Max mới còn được trang bị Touch ID. Với việc loại bỏ nút home từ iPhone X, chắc chắn đây sẽ là công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình. Nâng cấp này được xem là rất cần thiết trong bối cảnh người dân thường xuyên mang khẩu trang vì dịch bệnh như hiện nay.

Xem thêm: iPhone 13 Pro lộ diện các tùy chọn màu sắc