Dự kiến, sớm nhất phải đến tháng 9 năm nay thì dòng iPhone 12s hay iPhone 13 mới chính thức ra mắt. Nhưng thông tin về thiết kế, cấu hình và giá bán của thế hệ iPhone 2021 đã xuất hiện từ lâu.

Và mới đây, bốn tùy chọn màu sắc của iPhone 13 Pro đã lộ diện thông qua tài khoản Instagram Theapplehub. Theo đó, iPhone 12s Pro sẽ có bốn phiên bản màu, bao gồm: Đen, bạc, vàng hồng và vàng hoàng hôn.

iPhone 13 Pro (iPhone 12s Pro) lộ diện các tùy chọn màu sắc

Dựa vào hình ảnh chia sẽ chúng ta có thể thấy, iPhone 12s Pro vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế của iPhone 12 Pro, như khung viền dạng phẳng với các góc bo cong, cạnh phải có phím nguồn, cụm camera sau và đèn LED flash được đặt trong một cấu trúc hình vuông bo góc.

Ngoài ra, theo leaker nổi tiếng LeaksApplePro, phần notch trên màn hình của iPhone 13 sẽ nhỏ hơn 25% so với iPhone 12, vì vậy, hệ thống loa sẽ được di chuyển lên sát mép viền trên.

Bên cạnh đó, truyền thông Trung Quốc gần đây có đưa tin về việc Apple sẽ trang bị cho thế hệ iPhone 13 series công nghệ sạc nhanh 25 W, nhưng bộ sạc nhanh này lại được bán riêng.

Xem thêm: Thế hệ iPhone 13 bao giờ ra mắt? Khả năng rất cao là vào tháng 9 năm nay