Còn tận vài tháng nữa thì dòng iPhone 13 (iPhone 12s) mới được ra mắt, nhưng thông tin về thế hệ iPhone 2021 này đã xuất hiện trước cả khi dòng iPhone 12 được trình làng.

Và mới đây, kênh YouTube công nghệ nổi tiếng - Unbox Therapy, đã tiến hành mở hộp mô hình mẫu iPhone 13 Pro Max (iPhone 12s Pro Max). Được biết, mô hình này được gửi từ Trung Quốc và có thiết kế dựa trên những tin đồn rò rỉ trước đây.

iPhone 13 Pro Max lộ diện ngoài đời thực: Giống iPhone 12 Pro Max, tai thỏ nhỏ hơn, camera lớn hơn - Hình 1

Các mô hình thường được xuất hiện trước khi mẫu smartphone thế hệ mới chính thức được giới thiệu, việc này được cho là giúp các nhà sản xuất ốp lưng và phụ kiện biết trước thiết kế để chuẩn bị cho ra sản phẩm mới. Chính vì thế, nhiều khả năng iPhone 12s Pro chính thức sẽ có thiết kế giống với mô hình này.

Theo như trong video, chiếc iPhone này sẽ là phiên bản màu xám, sở hữu thiết kế tương tự người tiềm nhiệm - iPhone 12 Pro Max, với khung kim loại được làm bóng và vuông vức, màn hình 6.7 inch và cụm 3 camera. Nhưng mô hình 13 Pro Max có vẻ dày hơn một chút so với 12 Pro Max, dù sự khác biệt là không quá lớn.

iPhone 13 Pro Max lộ diện ngoài đời thực: Giống iPhone 12 Pro Max, tai thỏ nhỏ hơn, camera lớn hơn - Hình 2

Tuy nhiên, phần notch tai thỏ của mô hình có thiết kế nhỏ gọn hơn, với 4 thành phần của hệ thống camera TrueDepth được đặt gần nhau hơn và loa thoại đã được đặt lên phía trên thay vì ở giữa.

iPhone 13 Pro Max lộ diện ngoài đời thực: Giống iPhone 12 Pro Max, tai thỏ nhỏ hơn, camera lớn hơn - Hình 3

Hệ thống camera phía sau của chiếc iPhone 13 Pro Max này cũng to hơn nhiều so với cụm camera sau iPhone 12 Pro Max, đặc biệt là phần ống kính camera. Vì vậy, có vẻ như tin đồn về việc 13 Pro Max sẽ tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh dịch chuyển cảm biến cho camera siêu rộng là chính xác.

iPhone 13 Pro Max lộ diện ngoài đời thực: Giống iPhone 12 Pro Max, tai thỏ nhỏ hơn, camera lớn hơn - Hình 4

Có vẻ như, các nút vật lý không có thay đổi về vị trí đặt. Mặt khác, iPhone 12s Pro Max vẫn sử dụng cổng sạc Lightning, dù trước đó có tin đồn cho rằng thế hệ 2021 sẽ có thiết kế không cổng kết nối.

iPhone 13 Pro Max lộ diện ngoài đời thực: Giống iPhone 12 Pro Max, tai thỏ nhỏ hơn, camera lớn hơn - Hình 5

Bên cạnh đó, chủ kênh YouTube Unbox Therapy là Lewis Hilsenteger cũng đã tiến hành so sánh kích thước của iPhone 13 Pro Max mô hình và iPhone 12 Pro Max, với kết quả cụ thể như sau:

iPhone 13 Pro Max lộ diện ngoài đời thực: Giống iPhone 12 Pro Max, tai thỏ nhỏ hơn, camera lớn hơn - Hình 6

Nếu mô hình này là chính xác thì bạn thấy thiết kế của mẫu flagship 2021 của nhà Táo thế nào?

=>> Đã đến lúc tạm biệt 'tai thỏ', iPhone 2022 sẽ sử dụng màn hình đục lỗ