Dự kiến, sớm nhất cũng phải đến tháng 9 năm nay thì Apple mới chính thức ra mắt thế hệ iPhone 13 (iPhone 12s) series. Tuy nhiên, đã có rất nhiều tin đồn và hình ảnh của dòng iPhone 2021 bị rò rỉ. Và theo nguồn tin mới nhất thì dòng iPhone 13 sẽ được trang bị tính năng sạc ngược không dây hoàn toàn mới.

iPhone 13 (iPhone 12s) sẽ được trang bị tính năng sạc ngược không dây như trên smartphone Android - Hình 1

Cụ thể, nguồn tin từ Max Weinbach cho biết, thế hệ iPhone 12s sắp tới có thể được trang bị lõi đồng sạc không dây từ tính lớn hơn. Điều này có nghĩa là bên cạnh công nghệ sạc nhanh không dây MagSafe, thì có thể dòng iPhone 13 series sẽ được trang bị thêm tính năng sạc ngược không dây. Mặc dù tính năng này đã xuất hiện từ lâu trên các mẫu smartphone Android, nhưng đây là lần đầu tiên tính năng này được đưa lên điện thoại của Apple.

Tuy là vậy nhưng có thể Apple sẽ giới hạn tính năng sạc ngược không dây của dòng iPhone 12s với các thiết bị như iPhone, Apple Watch hay AirPods có hộp sạc không dây.

iPhone 13 (iPhone 12s) sẽ được trang bị tính năng sạc ngược không dây như trên smartphone Android - Hình 2

Nói chung, nếu điều này thành sự thật thì tính năng này sẽ rất hữu ích trong trường hợp khẩn cấp hoặc khi các thiết bị trên hết pin nhưng không tiện để cắm sạc.

Theo các báo báo, iPhone 13 series sẽ có dung lượng pin lớn hơn thế hệ tiền nhiệm và lớn nhất trong các dòng iPhone. Dự kiến iPhone 13 Pro Max sẽ có viên pin 4.352 mAh, iPhone 13 và iPhone 13 Pro sẽ có viên pin 3.095 mAh. Còn iPhone 13 mini có thể có viên pin 2.406 mAh.

Nguồn: Mysmartprice

Xem thêm: Hình ảnh thực tế rõ nét nhất về dòng iPhone 13 (iPhone 12s)