Theo một số thông tin rò rỉ, trong tháng 4 này sẽ diễn ra một sự kiện của Apple, nhưng tất cả chỉ mới dừng lại ở mức tin đồn. Và trong khi chờ đợi thông tin chính thức từ nhà Táo, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng một bản concept iPhone SE 3 mới qua góc nhìn của 4RMD.

Được lấy cảm hứng từ chiếc iPhone 5, iPhone SE 3 hay có thể gọi là iPhone 5 2021 sở hữu vẻ ngoài cổ điển, kích thước và bô khung của dòng iPhone 2012. Tuy nhiên, chiếc iPhone này vẫn mang đến một số thay đổi đáng giá về ngoại hình như thiết kế màn hình tràn viền.

Theo video concept, iPhone 3 sẽ sở hữu màn hình OLED 5 inch Infinity O Super Retina XDR. Phần phía trên màn hình sẽ có một 'lỗ khoét' là nơi đặt camera selfie 12 MP. Trong khi cảm biến Touch ID sẽ được tích hợp dưới màn hình.

Ở mặt sau, thiết bị sở hữu camera đơn độ phân giải 12 MP khẩu độ f/1.6, có các tính năng chụp Chân dung nâng cao. Thậm chí, máy còn có cổng cắm tai nghe và viên pin được nâng cấp.

Mang đến sức mạnh cho iPhone 5 2021 sẽ là con chip Apple A14 như trên dòng iPhone 12. Smartphone sẽ đi kèm với 7 tùy chọn màu, bao gồm: black, navy blue, midnight green, white, gold, rose gold và red.

Nguồn: Concept-phones

Trải nghiệm smartphone Samsung ngay trên iPhone với công cụ iTest