iPhone 13 128GB xách tay quốc tế dù sở hữu ngoại hình tương tự như người tiền nhiệm iPhone 12 quốc tế, nhưng siêu phẩm mới này của Apple lại có nhiều nâng cấp và tính năng thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm chưa từng có.

Hiệu năng vượt trội nhờ chip Apple A15 Bionic, tốc độ 5G tốt hơn

Chiếc iPhone quốc tế này được nhà Táo trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic sản xuất trên quy trình 5 nm, giúp thiết bị đạt được mức hiệu năng ấn tượng, với CPU nhanh hơn 50% và GPU nhanh hơn 30% so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

iPhone 13 128GB quốc tế - Hình 5

Thiết bị có 4 GB RAM cho khả năng chạy đa nhiệm mượt mà và ổn định. Kết hợp cùng bộ nhớ trong 128 GB, mang đến không gian lưu trữ rộng rãi, cho phép bạn thỏa thích lưu trữ mọi nội dung theo ý muốn mà không lo nhanh đầy bộ nhớ.

iPhone 13 128GB quốc tế - Hình 6

So với iPhone 12 thì mạng 5G trên iPhone 13 (99%) được cải thiện với nhiều băng tần hơn, giúp điện thoại xem trực tuyến hay tải xuống các ứng dụng và tài liệu đều đạt tốc độ nhanh chóng. Không chỉ vậy, thiết bị còn được tích hợp chế độ dữ liệu thông minh, có khả năng tự động phát hiện và giảm tải tốc độ mạng để tiết kiệm năng lượng.

iPhone 13 128GB quốc tế - Hình 7

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp, mang đến sự nổi bật cho người dùng

So với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 13 quốc tế không có sự thay đổi nhiều về vẻ bề ngoài. Vẫn là thiết kế khung nhôm nguyên khối vuông vức cùng 2 mặt kính cường lực. Tuy nhiên, phần notch tai thỏ trên iPhone 13 tiêu chuẩn được tinh chỉnh gọn hơn 20%, giúp gia tăng diện tích trải nghiệm cho người dùng.

iPhone 13 128GB quốc tế - Hình 1

Ngoài ra, các ống kính ở cụm camera sau iPhone 13 cũng được thiết kế to hơn, giúp thiết bị có thể trang bị các cảm biến lớn hơn. Hơn nữa, các cảm biến này còn được đặt chéo thay vì xếp thẳng hàng như trước, tạo điểm nhận diện đặc trưng, mới mẻ và đẹp mắt hơn.

iPhone 13 128GB quốc tế - Hình 2

Bên cạnh đó, các tùy chọn màu sắc trên mẫu iPhone mới cũng có phần đa dạng hơn, bao gồm: Trắng, Đen, Đỏ, Xanh dương và Hồng mới mẻ.

Màn hình Super Retina XDR độ sáng cao cho trải nghiệm tốt hơn

Màn hình iPhone 13 vẫn sở hữu kích thước 6.1 inch và tấm nền OLED cho chất lượng màu sắc sống động, kết hợp cùng độ phân giải đạt 1170 x 2532 pixels giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, đọc báo hay chơi game.

iPhone 13 128GB quốc tế - Hình 3

Công nghệ màn hình Super Retina XDR của máy đạt độ sáng tối đa lên đến 1200 nits, cùng dải màu rộng P3 và tỷ lệ tương phản lớn, giúp ổn định tốt màu sắc và chất lượng hình ảnh hiển thị trong nhiều điều kiện chiếu sáng, kể cả môi trường nắng gắt hay ánh sáng chói.

iPhone 13 128GB quốc tế - Hình 4

Phía ngoài màn hình còn được phủ lớp oleophobic, giúp hạn chế tình trạng bám bụi bẩn và mồ hôi. Đi kèm với đó là kính cường lực Ceramic Shield, giúp màn hình iPhone được an toàn hơn trước những vết xước và va đập trong quá trình sử dụng, giảm khả năng vỡ khi người dùng lỡ làm rơi hay va đập mạnh.

Thời lượng pin cải thiện, giúp đồng hành cùng bạn cả ngày dài

Nhằm mang đến thời lượng sử dụng lâu hơn, Apple đã trang bị viên pin iPhone 13 có dung lượng lên đến 3240 mAh, lớn hơn 425 mAh so với viên pin iPhone 12 - 2815 mAh, giúp tăng thêm 2.5 tiếng sử dụng so với thế hệ trước.

iPhone 13 128GB quốc tế - Hình 14

Chiếc smartphone này cũng được hỗ trợ thêm công nghệ sạc pin nhanh 20 W, với khả năng sạc đầy 50% pin iPhone chỉ trong khoảng 30 phút. Đi kèm với đó là các công nghệ sạc nhanh không dây tiên tiến như chuẩn Qi hay MagSafe.

Lưu lại những khoảnh khắc thú vị cùng cụm camera kép với nhiều cải tiến

So với hệ thống camera sau iPhone 12 thì cụm camera kép phía sau của iPhone 13 xách tay có khả năng thu sáng nhiều hơn đến 47%, dù vẫn chỉ được trang bị 2 ống kính có cùng độ phân giải 12 MP.

iPhone 13 128GB quốc tế - Hình 8

Hơn nữa, ống kính góc siêu rộng còn có khả năng thu được nhiều chi tiết hơn nhờ vào góc nhìn 120 độ, giúp bạn có thể dễ dàng ghi lại những khung cảnh núi non hùng vĩ hay ảnh chụp nhóm đông người.

iPhone 13 128GB quốc tế - Hình 9

Bên cạnh đó, tính năng chống rung quang học Sensor Shift sẽ cho phép thiết bị lấy nét nhanh chóng và chụp đêm rõ nét mà ít bị nhiễu hạt hơn, cùng khả năng quay video ổn định và mượt mà hơn.

iPhone 13 128GB quốc tế - Hình 10

Chế độ điện ảnh sẽ cho phép camera iPhone 13 128GB tự động làm mờ hậu cảnh trong video, giúp đối tượng luôn được lấy nét nổi bật. Người dùng còn có thể thay đổi tiêu điểm để chọn chủ thể mong muốn trong khung hình khi sử dụng quay video.

iPhone 13 128GB quốc tế - Hình 11

Chế độ chụp Smart HDR 4 cho phép nhận diện tối đa 4 người trong một khung hình, với khả năng tối ưu hóa ánh sáng và tương phản cùng tone màu da cho từng người, giúp cho những bức ảnh bên người thân và bạn bè trở nên đẹp hơn mà không cần thông qua chỉnh sửa.

iPhone 13 128GB quốc tế - Hình 12

Camera trước iPhone 13 cũng có độ phân giải 12 MP và được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như hiệu ứng bokeh, chế độ điện ảnh, Animoji và Memoji, cho bạn tự tin chụp ảnh selfie hay video call với bạn bè.

iPhone 13 128GB quốc tế - Hình 13

iPhone 13 128GB quốc tế  là một chiếc điện thoại cao cấp rất đáng được đầu tư và sử dụng, nhờ vào thiết kế hoàn hảo, cấu hình mạnh mẽ, màn hình sắc nét, khả năng chụp ảnh đỉnh cao và viên pin nâng cấp cho bạn sử dụng cả ngày, cùng nhiều tính năng hấp dẫn chờ bạn khám phá.