Còn lâu mới đến thời điểm Apple ra mắt thế hệ iPhone mới, nhưng đã có hàng loạt ý tưởng về phiên bản iPhone 12 do các nhà thiết kế giới thiệu. Mới đây, nhà thiết kế Hasan Kaymak vừa giới thiệu thiết kế iPhone 12 Pro Super "đẹp nghiêng nước nghiêng thành".

iPhone 12 Pro Super đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" - Hình 1

Theo ý tưởng, iPhone 12 Pro Super sở hữu màn hình tràn viền 6,7 inch sử dụng tấm nền OLED, camera trước có độ phân giải 12 MP cùng hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID được ẩn dưới màn hình. Điều này cho phép Apple có thể tối ưu hoàn toàn không gian hiển thị mặt trước của thiết bị.

iPhone 12 Pro Super đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" - Hình 2

Mặt lưng của máy được hoàn thiện từ chất liệu kính mờ, giúp hạn chế vết bụi bẩn. Khung viền có thiết kế vuông vức, thay vì làm bo cong như trên iPhone 11 Pro.

iPhone 12 Pro Super đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" - Hình 3

Hệ thống camera vẫn được giữ nguyên thiết kế từ iPhone 11 Pro. Tuy nhiên, cụm camera này đã được bổ sung thêm một ống kính macro và một ống kính ToF. Camera chính được nâng cấp với độ phân giải 108 MP, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chụp hình tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

iPhone 12 Pro Super đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" - Hình 4

Tuy nhiên, việc đưa camera 108 MP vào trong iPhone 12 Pro Super là điều khó xảy ra, bởi Apple không bao giờ đuổi theo cuộc đua về megapixel, đó là chưa kể số lượng RAM và pin lớn.

iPhone 12 Pro Super đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" - Hình 5

Nhưng nếu có camera 108 MP, có lẽ Apple sẽ phải thực hiện các phương thức tối ưu hóa riêng của mình để camera trên 12 Pro Super thực sự tỏa sáng.

iPhone 12 Pro Super đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" - Hình 6

Một thay đổi nhỏ khác trong thiết kế là nằm ở cần gạt chuyển đổi nhanh. Thay vì gạt ngang như hiện tại, công tắc chuyển đổi nhanh sẽ được thiết kế dọc theo thân máy. Cạnh đáy của máy chứa cổng sạc USB-C, loa ngoài stereo và micro thu âm.

Xem thêm: Game Mobile ngày càng nặng hơn và cách giải quyết