Caviar đã là một cái tên quá quen thuộc trong ngành thời trang, đặc biệt là những bản độ các phiên bản iPhone mới. Cũng như mọi năm, hãng lại tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập bản độ mới với tên gọi là iPhone 12 Pro Steve Jobs.

Theo Caviar, mục đích cho ra mắt bản độ mang phong cách hoài cổ một thời của Apple này là để tưởng nhớ đến Steve Jobs - cha đẻ của những chiếc iPhone lừng danh một thời.

1. iPhone 12 Steve Jobs độ theo phong cách iPhone 4

iPhone 4 chính là chiếc điện thoại cuối cùng được giới thiệu bởi Steve Jobs. Vì vậy, để tri ân những sáng tạo và cống hiến của ông, Caviar đã cho ra mắt phiên bản iPhone 12 Pro Jobs 4 độ vỏ theo phong cách iPhone 4 với ba màu sắc là đen, trắng và vàng gold.

iPhone 12 Pro Steve Jobs: Bản "độ" mang phong cách hoài cổ một thời của Apple - Hình 1

Thực tế thì việc cho ra mắt bản độ theo phong cách hoài cổ như vậy là hoàn toàn hợp lý, vì lối thiết kế của thế hệ iPhone 12 series năm nay đã quay trở lại giống như thiết kế của iPhone 4 hay iPhone 5.

Theo đó, bộ sưu tập Jobs 4 tới từ Caviar với phần khung được hoàn thiện từ chất liệu titanium; giúp không chỉ mang đến sự cứng cáp, mà còn mang đến vẻ đẹp sang trong và bền bỉ theo thời gian.

iPhone 12 Pro Steve Jobs: Bản "độ" mang phong cách hoài cổ một thời của Apple - Hình 2

Tuy nhiên, vì là lớp vỏ được độ lại hoàn toàn từ một chiếc iPhone 12 bình thường, nên khả năng kháng nước của thiết bị cũng sẽ không còn. Do đó, những chiếc điện thoại này chỉ phù hợp cho những người "đi xe hơi".

iPhone 12 Pro Steve Jobs: Bản "độ" mang phong cách hoài cổ một thời của Apple - Hình 3

Đến với phiên bản màu đen, phần logo quả táo được làm từ vật liệu titan sử dụng trong ngành hàng không. Bên trong logo được đính một mảnh áo len cổ lọ của Steve Jobs. Đây chính là thứ mang đến tính lịch sử cho smartphone, chứ không đơn thuần chỉ là một chiếc vỏ độ.

iPhone 12 Pro Steve Jobs: Bản "độ" mang phong cách hoài cổ một thời của Apple - Hình 4

Còn phiên bản màu trắng và vàng gold thì phần logo sẽ được làm từ chất liệu bạc và vàng nguyên chất. Cả hai phiên bản này cũng đều được đính một phần áo cổ lọ mà Steve Jobs vẫn thường mặc.

iPhone 12 Pro Steve Jobs: Bản "độ" mang phong cách hoài cổ một thời của Apple - Hình 5

Phần mặt lưng dưới của cả ba mẫu Jobs 4 tới từ Caviar đều có logo được dập nổi, kèm chữ ký của Steve Jobs và dòng chữ "Think different" rất nổi tiếng để trang trí.

iPhone 12 Pro Steve Jobs: Bản "độ" mang phong cách hoài cổ một thời của Apple - Hình 6

Các cạnh bên của thiết bị sẽ được khắc thêm nhiều thông số, bao gồm số phiên bản, để đảm bảo đây là hàng "chính chủ". Được biết, Caviar chỉ bán ra 10 chiếc điện thoại như thế này.

iPhone 12 Pro Steve Jobs: Bản "độ" mang phong cách hoài cổ một thời của Apple - Hình 7

Do là phiên bản giới hạn, nên để sở hữu phiên bản thấp nhất của bộ sưu tập này thì người dùng phải bỏ ra ít nhất 6.490 USD (khoảng 150 triệu VND). Vì vậy, đây chỉ là sản phẩm dành cho những người giàu thứ thiệt.

2. iPhone 12 độ theo phong cách hoài cổ iPhone 2G

Nếu bộ sưu tập iPhone 12 Pro Jobs 4 chỉ là bản độ về khung viền và phần mặt lưng "đơn giản", thì phiên bản iPhone 12 Pro Jobs 1ST lại có mặt lưng được phân thành hai màu riêng biệt. Nếu chỉ nhìn lướt qua chiếc Jobs 1ST thì sẽ khiến chúng ta nhớ lại phiên bản iPhone 2G.

iPhone 12 Pro Steve Jobs: Bản "độ" mang phong cách hoài cổ một thời của Apple - Hình 8

Phần quả táo được làm nổi và mặt lưng của thiết bị đều hoàn thiện từ chất liệu titan, cũng như sẽ có một mảnh áo cổ lọ của Steve Jobs được đặt trong logo. Bên dưới cùng là những thông tin và chữ ký đầy đủ của Steve Jobs được khắc chìm.

iPhone 12 Pro Steve Jobs: Bản "độ" mang phong cách hoài cổ một thời của Apple - Hình 9

Điểm đặc biệt là thay vì chỉ bán ra 10 chiếc như phiên bản Jobs 4, thì phiên bản này sẽ được bán "đại trà" hơn với số lượng lên tới 99. Tuy nhiên, mức giá khởi điểm vẫn khá là "chát" - 7.030 USD (khoảng 163 triệu VND).

=>> Chàng trai đập hộp iPhone 12 theo đúng nghĩa đen và cái kết