Tại sự kiện ra mắt iPhone 12 series, Apple đã đề cập đến việc dòng iPhone năm nay có khả năng chống va đập tốt hơn những thế hệ trước. Và điều này cũng đã được chứng minh trong thực tế với thử nghiệm độ bền của YouTuber JerryRigEverything.

Tuy nhiên, có vẻ như "độ bền" của thế hệ smartphone mới năm nay của Nhà Táo không được như ý tại Việt Nam. Khi mới đây, trên trang Cộng đồng iPhone 12 Việt Nam đã chia sẻ về cái kết "đắng" của một anh chàng điển trai - đập hộp iPhone 12 theo đúng nghĩa đen.

Theo đó, 1 thanh niên vừa "xuống tiền" để mua ngay một chiếc iPhone 12 chính hãng với giá 24 triệu đồng, nhưng chưa kịp về đến nhà thì không biết thế nào mà anh chàng lại lúng túng làm rơi vỡ luôn siêu phẩm này.

Cái kết "đắng" dành cho chàng trai đập hộp iPhone 12 theo đúng nghĩa đen - Hình 1

Và khoảnh khắc đau buồn này của khổ chủ đã được người bạn đi cùng ghi lại và đăng lên mạng, nhằm tìm kiếm sự sẻ chia và cảm thông từ mọi người.

"Vừa mới mua điện thoại iPhone 12 về thì rơi vỡ. Khổ thân! Đây, vẫn còn hóa đơn vừa mua xong! 24 triệu thế là đi tong 1 cái điện thoại mới tinh!", anh bạn đi cùng xót xa, trong khi vị chủ nhân "xấu số" chỉ còn biết thẫn thờ không thốt lên được lời nào.

Cái kết "đắng" dành cho chàng trai đập hộp iPhone 12 theo đúng nghĩa đen - Hình 2

Theo như chia sẻ của người bạn thân, cửa hàng bán ra sẽ không nhận bảo hành chiếc iPhone 12 này, do thiết bị có dấu hiệu trầy cấn, móp và rơi vỡ.

Được biết, chiếc di động này là mẫu iPhone 12 phiên bản màu trắng mới được bán ra cách đây không lâu. Ngoài ra, iPhone 12 tiêu chuẩn cũng đang là dòng máy được săn đón nhất hiện nay.

Cái kết "đắng" dành cho chàng trai đập hộp iPhone 12 theo đúng nghĩa đen - Hình 3

Hiện chi phí thay màn hình iPhone 12 bản tiêu chuẩn theo Apple công bố là 279 USD (khoảng 6.5 triệu đồng) - gần bằng 1/3 giá mua mới thiết bị. Tuy nhiên, đây mới chỉ là mức giá tại Mỹ, còn ở Việt Nam thì sẽ cao hơn 1 chút.

Do đó, bài học rút ra là khi đã sẵn sàng xuống tay mua điện thoại mới thì chúng ta nên trang bị thêm ốp lưng và kính cường lực, cũng như đừng quá tin tưởng vào tuyên bố của nhà sản xuất và các thử nghiệm trên mạng.

=>> iPhone 12 có thể sống sót trong 40 phút ở độ sâu 20 mét, lạnh 10 độ C?