iPhone 12 Pro Max - chiếc điện thoại lớn nhất, mạnh mẽ nhất, thời lượng pin tốt nhất và sở hữu nhiều tính năng nổi bật nhất của Apple. Đây chắc chắn là mẫu iPhone mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu hiện nay.

Hiệu năng "đè bẹp" mọi đối thủ

Được coi là trái tim và là nguồn sức mạnh của iPhone 12 Pro Max 256GB - Apple A14 Bionic là vi xử lý smartphone đầu tiên được sản xuất trên tiến trình 5 nm. Con chip này có khả năng tạo ra 11.8 tỷ bóng bán dẫn mang đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ.

Sở hữu con chip nhanh và mạnh nhất | iPhone 12 Pro Max 256GB.

Đi kèm với đó là 6 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong là quá đủ để người dùng có thể thoải mái trải nghiệm, lưu trữ dữ liệu và tải các ứng dụng nặng về máy. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 14, mang đến nhiều điểm cải tiến giúp máy được tối ưu tốt hơn và nâng cao hiệu năng.

Công nghệ 5G - tốc độ siêu nhanh

Mặc dù có hơi muộn nhưng cuối cùng thì Nhà Táo cũng đã quyết định hỗ trợ kết nối 5G trên sản phẩm của mình. Giúp mang đến tốc độ mạng siêu nhanh, tốc độ tải xuống và phát trực tiếp nhanh hơn, giảm độ trễ và hiệu suất tổng thể được tốt hơn.

Tải phim, livestream, lướt web,... nhanh hơn với kết nối 5G | iPhone 12 Pro Max 256GB.

Bên cạnh đó, với tính năng "Smart Data" cho phép tự động chuyển đổi qua lại giữa 5G và LTE. Với tính năng này, khi iPhone không cần tốc độ 5G thì thiết bị sẽ tự động chuyển đổi sang 4G để tiết kiệm pin hơn.

Camera được nâng cấp nhiều tính năng

Thỏa sức sáng tạo với 3 camera | iPhone 12 Pro Max 256GB.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max được trang bị cụm 3 camera 12 MP, bao gồm: camera góc rộng, camera góc siêu rộng và camera tele. Đặc biệt, với tiêu cự 65 mm trên ống kính tele, giúp bản Pro Max có phạm vi zoom quang đến 5x và zoom kỹ thuật số đạt 12x.

Chỉnh sửa chi tiết từng cấu tạo ảnh | iPhone 12 Pro Max 256GB.

Ngoài ra, Nhà Táo cũng mang đến cho các phiên bản Pro năm nay cảm biến LiDAR. Công nghệ này không chỉ tăng cường khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, mà còn hỗ trợ cho các trải nghiệm AR trong tương lai.

Tự động bật sáng khi ánh sáng yếu | iPhone 12 Pro Max 256GB.

Đặc biệt, Táo Khuyết cũng mang đến cho hệ thống camera sau và camera selfie iPhone 12 Pro Max nhiều công nghệ tối tân như: quay video HDR đạt chuẩn Dobly Vision, tính năng Deep Fussion, công nghệ Apple ProRAW hỗ trợ chụp ảnh RAW,....

Thiết kế đậm chất truyền thống nhưng hiện đại

Cứng cáp và bền bỉ hơn với khung thép không gỉ | iPhone 12 Pro Max 256GB.

Ấn tượng ban đầu về chiếc smartphone này là phong cách thiết kế vuông vức và mạnh mẽ, với các cạnh được vát phẳng. Đây là lối thiết kế từng thấy trên các mẫu iPhone 4 và iPhone 5 trước đây. Khung viền của thiết bị được hoàn thiện bằng thép không gỉ, tăng độ cứng cáp và sang trọng cho máy.

Nâng tầm đẳng cấp với 4 màu mới | iPhone 12 Pro Max 256GB.

Nhà Táo cũng mang đến cho iPhone 12 Pro Max quốc tế 4 phiên bản màu sắc gồm Xanh dương, Vàng gold, Bạc và Xám. Ngoài ra, chiếc di động này còn có 3 phiên bản dung lượng bộ nhớ là iPhone 12 Pro Max 128GB, iPhone 12 Pro Max 256GB và iPhone 12 Pro Max 512GB.

Màn hình giải trí Super Retina XDR OLED chất lượng

Độ sáng, độ tương phản và màu sắc đều tuyệt vời | iPhone 12 Pro Max 256GB.

So với người tiền nhiệm thì màn hình iPhone 12 Pro Max có kích thước lớn hơn 6.7 inch, độ phân giải 1284 x 2778 Pixels và công nghệ màn hình Super Retina XDR OLED với độ trung thực màu sắc, độ tương phản và độ sáng vượt trội.

Tận hưởng giải trí trên màn hình rộng 6.7 inch | iPhone 12 Pro Max 256GB.

Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ công nghệ True Tone và có độ sáng tối đa là 1200 nits ở HDR, giúp di động có thể hiển thị tốt ngay cả ở ngoài trời dưới ánh nắng trực tiếp mà không không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Áp dụng nhiều công nghệ sạc

Tiết kiệm thời gian với sạc nhanh có dây 20 W | iPhone 12 Pro Max 256GB.

Sở hữu viên pin lớn 3687 mAh, iPhone 12 Pro Max mang lại khả năng phát video trực tuyến lên tới 12 giờ và 80 giờ nghe nhạc liên tục. Bên cạnh đó, nhờ chipset A14 hoạt động luôn được tối ưu, giúp cho lượng tiêu thụ điện năng ít hơn.

Sạc không dây nhanh hơn với công nghệ Qi và MagSafe | iPhone 12 Pro Max 256GB.

Ngoài trang bị công nghệ sạc nhanh có dây 20 W - giúp sạc đầy 50% pin iPhone trong 30 phút và công nghệ sạc nhanh không dây Qi như thế hệ iPhone 11 Pro Max, Apple cũng hỗ trợ sạc không dây mới với công nghệ MagSafe.