Bạn là học sinh - sinh viên và đang tìm kiếm một chiếc iPhone có giá rẻ, trước khi bước vào năm học mới? Bạn là một fan của nhà Apple, nhưng lại eo hẹp về mặt tài chính? Bạn đang cần tìm một chiếc điện thoại để làm máy phụ? Dù bạn có là ai thì cũng không thể bỏ qua iPhone 12 Mini cũ và iPhone Xs Max cũ, đây hiện đang là hai cái tên nổi bật thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng trong phân khúc iPhone cũ giá dưới 5 triệu đồng. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp hơn dành cho bạn?

iPhone 12 Mini 64GB cũ - 4.85 triệu đồng

Điện thoại iPhone 12 Mini được khoác trên mình một lớp áo mới so với các phiên bản trước đó. Mặc dù vẫn sở hữu phong cách thiết kế 'tai thỏ' quen thuộc, nhưng các linh kiện bên trong thiết bị lại được bao bọc bởi một khung viền vuông vức mới, kết hợp cùng thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ 135g, giúp mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và dễ dàng thao tác bằng một tay.

Màn hình iPhone 12 Mini được trang bị tấm nền Super Retina XDR OLED có kích thước 5.4 inch, đạt độ phân giải 1080 x 2340 pixels và có độ sáng lên đến 1200 nits, cho khả năng hiển thị cực tốt với những khung hình sắc nét và sống động, thao tác vuốt chạm cũng nhanh nhạy.

iPhone 12 Mini cũ

Về mặt hiệu năng, chiếc smartphone này được trang bị con chip Apple A14 Bionic sản xuất trên quy trình 5 nm, nhờ vậy mà các tựa game đồ họa cao hay ứng dụng nặng đều được xử lý một cách mượt mà. Các tác vụ đa nhiệm cũng được xử lý không kém phần trơn tru nhờ đi kèm với 4GB RAM.

Tuy nhiên, do là dòng 'Mini' nên viên pin iPhone 12 Mini đã qua sử dụng chỉ sở hữu dung lượng 2227 mAh, mang đến thời lượng sử dụng pin được đánh giá là chỉ ở mức trung bình, nhưng vẫn đủ sức cho bạn sử dụng cả ngày dài với các tác vụ thông thường.

iPhone 12 Mini quốc tế được trang bị hệ thống camera kép 12MP, đi kèm với các tính năng quay chụp ấn tượng như tính năng Night Mode. Hơn nữa, so với iPhone Xs Max thì camera góc siêu rộng của iPhone 12 Mini đã được cải tiến đáng kể, giúp bạn chụp được những bức ảnh phong cảnh rộng lớn và ấn tượng hơn.

Giá bán iPhone 12 Mini 64GB cũ iPhone 12 Mini 64GB cũ
Giá chỉ từ
4.850.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A14 Bionic
- RAM: 4 GB
- Bộ nhớ trong: 64 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 7 MP
- Pin 2227 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

iPhone XS Max 64GB cũ - 4.95 triệu đồng

Điện thoại iPhone Xs Max mang trên mình phong cách thiết kế truyền thống, với khung viền bo cong sang trọng và màn hình lớn, kết hợp cùng viền bezel mỏng, mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và không gian trải nghiệm rộng lớn.

Với tấm nền Super Retina OLED kích thước 6.5 inch, đạt độ phân giải 2688 x 1242 pixels và có mật độ điểm ảnh 458 ppi, iPhone Xs Max qua sử dụng sẽ mang đến cho bạn những khung hình sắc nét và sống động với màu sắc chân thực, cho bạn thưởng thức trọn vẹn mọi nội dung.

iPhone Xs Max cũ

'Trái tim' của chiếc iPhone likenew này là vi xử lý Apple A12 Bionic (7 nm) và 4GB RAM, cho khả năng đa nhiệm mượt mà, giúp giải quyết mọi nhu cầu giải trí hằng ngày mà không lo giật lag.

So với iPhone 12 Mini thì viên pin iPhone Xs Max có dung lượng lớn hơn nhiều - đạt 3174 mAh, sẵn sàng cung cấp cho bạn nguồn năng lượng đủ dùng cho cả ngày dài.

Về hệ thống camera, dù cũng sở hữu camera kép có cùng độ phân giải 12MP như iPhone 12 Mini, nhưng do thiếu các tính năng hỗ trợ chụp đêm nên khả năng quay chụp trong điều kiện thiếu sáng của iPhone Xs Max kém hơn so với 12 Mini. Tuy nhiên, cụm camera này vẫn đủ sức cho bạn thỏa mái sáng tạo những bức ảnh ấn tượng trong điều kiện đủ sáng. Máy còn được trang bị ống kính tele, hỗ trợ zoom quang học 2x, giúp bạn chụp ảnh cận cảnh rõ nét.

iPhone XS Max 64GB cũ iPhone Xs Max 64GB cũ
Giá chỉ từ
4.950.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A12
- RAM: 4 GB
- Bộ nhớ trong: 64 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 7 MP
- Pin 3174 mAh

XEM CHI TIẾT

Vậy nên chọn mẫu iPhone quốc tế cũ nào?

- iPhone 12 Mini cũ: Chiếc máy này sẽ phù hợp cho những ai yêu thích sự nhỏ gọn và mong muốn một hiệu năng mượt mà, camera chụp đêm đẹp và giá thành rẻ hơn.

- iPhone Xs Max: Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm trên màn hình lớn, cảm giác cầm nắm thoải mái và có thời lượng pin lâu, thì đừng bỏ qua mẫu iPhone Xs Max đã qua sử dụng này.

Kết luận

Cả iPhone 12 Mini và iPhone Xs Max đều là những chiếc điện thoại tuyệt vời trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng. Nên việc lựa chọn máy nào phù hợp hơn, sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định!