Bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone cũ chất lượng trong tầm giá từ 7 đến 8 triệu để có thể sử dụng lâu dài? Nếu vậy thì hãy xem ngay bài viết dưới đây, để có thể chọn ra được sản phẩm phù hợp với bản thân, trong 3 mẫu iPhone đã qua sử dụng đáng mua nhất dưới 8 triệu đồng trong năm 2024. Không chỉ sở hữu một hiệu năng mạnh mẽ, những mẫu smartphone Apple dưới đây còn có cụm camera chụp ảnh ấn tượng và thiết kế sang trọng. Hãy nhanh tay chọn ngay cho mình một chiếc iPhone ưng ý nha!

iPhone 11 Pro Max cũ - Chỉ từ 7.15 triệu đồng

iPhone 11 Pro Max cũ

Dù đã hơn 4 năm kể từ khi ra mắt, nhưng iPhone 11 Pro Max hiện vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ Táo khuyết. Với khung viền được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ và mặt lưng kính cường lực, chiếc điện thoại này không chỉ mang đến một thiết kế sang trọng, mà còn sở hữu độ bền bỉ ấn tượng.

Điểm nhấn của iPhone 11 Pro Max chính là màn hình Super Retina XDR OLED 6.5 inch sắc nét và sống động, đi kèm với công nghệ True Tone có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp môi trường xung quanh, giúp mang đến cho bạn những phút giây giải trí và làm việc tuyệt vời.

Về khả năng chụp ảnh, điện thoại được trang bị cụm 3 camera sau có cùng độ phân giải 12 MP, với các ống kính góc rộng, góc siêu rộng và tele, kết hợp với đó là những tính năng quay chụp hiện đại, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với mọi khung hình.

Giá bán iPhone 11 Pro Max cũ iPhone 11 Pro Max cũ
Giá chỉ từ
7.150.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A13 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 3 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3969 mAh

XEM CHI TIẾT

iPhone 13 Mini cũ - Chỉ từ 7.75 triệu đồng

iPhone 13 Mini cũ

Điện thoại iPhone 13 Mini sở hữu thiết kế hiện đại, với cụm camera kép 12 MP được đặt chéo, tạo điểm nhấn ấn tượng ở mặt lưng. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn đặc trưng của mình, chiếc iPhone này sẽ phù hợp với phụ nữ hoặc người dùng thích sử dụng bằng 1 tay.

Màn hình iPhone 13 Mini có kích thước 5.4 inch và sử dụng tấm nền Super Retina XDR OLED đạt độ phân giải 1080 x 2340 pixels, cho hình ảnh sắc nét và sống động. Kết hợp cùng công nghệ HDR10 giúp nâng cao chất lượng hiển thị, độ sáng tối đa 800 nits và tính năng True Tone giúp điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường xung quanh.

Cụm camera kép trên iPhone 13 Mini được nâng cấp với độ phân giải 12MP, đi kèm với cảm biến hấp thu ánh sáng tốt hơn so với thế hệ trước. Nhờ vậy, bạn có thể chụp ảnh đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng, kể cả ban đêm.

iPhone 13 Mini được trang bị chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ, cho phép bạn xử lý mọi tác vụ một cách nhanh chóng và mượt mà. Bạn có thể chơi game, xem phim, chỉnh sửa ảnh,... một cách dễ dàng mà không gặp phải bất kỳ hiện tượng lag giật nào.

Máy đi kèm với viên pin dung lượng 2438 mAh, cho phép bạn an tâm sử dụng điện thoại di động trong cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc hết pin.

Giá bán iPhone 13 mini cũ iPhone 13 mini cũ
Giá chỉ từ
7.750.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A15 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 2438 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

iPhone 12 Pro cũ - Chỉ từ 7.95 triệu đồng

iPhone 12 Pro cũ

iPhone 12 Pro sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp, với nhiều phiên bản màu sắc thời thượng. Máy được bảo vệ bởi lớp kính Ceramic Shield cứng cáp, cùng khung viền thép không gỉ có thiết kế mạnh mẽ và sang trọng.

Màn hình iPhone 12 Pro được trang bị tấm nền Super Retina XDR OLED 6.1 inch sắc nét, cho trải nghiệm hình ảnh sống động trên từng khung hình.

Cụm 3 camera sau 12 MP cùng cảm biến TOF 3D LiDAR, mang đến khả năng chụp ảnh và quay phim ấn tượng trong mọi điều kiện sáng. Máy còn sở hữu một hiệu năng mạnh mẽ nhờ chip A14 Bionic tiên tiến, cùng khả năng sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin - nhờ vào viên pin iPhone 12 Pro có dung lượng 2815 mAh và công nghệ sạc nhanh 20W.

Giá bán iPhone 12 Pro iPhone 12 Pro cũ
Giá chỉ từ
7.950.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A14 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: 3 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 2815 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Với 3 sự lựa chọn hấp dẫn trên, hy vọng bạn đã tìm được chiếc iPhone cũ đã qua sử dụng ưng ý cho bản thân! Hãy nhanh chân đến ngay cửa hàng gần nhất của chúng tôi để mua sắm iPhone cũ chính hãng với giá tốt nhất!