Chỉ cần bỏ ra từ 17.15 triệu là bạn đã sở hữu ngay một chiếc iPhone 12 quốc tế, cực xịn sò và sang chảnh. Vậy tại sao với mức giá chỉ loanh quanh 17 triệu đã có iPhone 12 lại là một deal cực hời, quá đáng mua cho bản nâng cấp toàn diện từ iPhone 11? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Chỉ cần bỏ ra trên dưới 17 triệu, bạn đã có chiếc iPhone mới nhất

Như bạn đã biết, iPhone 12 là chiếc smartphone nhà Táo được đánh giá là 'cân bằng' nhất trong gia đình iPhone 12 series năm nay. Hứa hẹn sẽ là 'người kế nhiệm' hoàn hảo nhất cho iPhone XR hay iPhone 11.

Hiện chiếc iPhone quốc tế này đang được bán với giá đến 20.25 triệu cho phiên bản 64 GB mới nguyên seal. Dù được đánh giá là chiếc điện thoại có giá 'hợp lý' và hướng đến tập khách hàng có hầu bao không quá căng, nhưng mức giá trên vẫn cao nên người dùng khó tiếp cận.

iPhone 12 đã qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile hiện có giá chỉ còn từ 17.1 triệu - Hình 1

Tuy nhiên, nếu lựa chọn những chiếc iPhone 12 like new thì người dùng chỉ cần bỏ ra từ 17.15 triệu. Giá không chỉ quá hời mà còn được bảo hành tận 12 tháng và được tặng kèm đầy đủ phụ kiện, cũng như tặng phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng.

Để biết vì sau iPhone 12 là chiếc iPhone cân bằng nhất, hãy xem ngay những gì mà Apple đã mang đến cho chiếc máy này nhé!

Những trang bị nổi bật so với các đối thủ tầm giá 17 triệu

Ngay cả với mức giá gốc 20.25 triệu, chiếc di động này cũng đã cực kỳ đáng mua rồi! Chưa cần đến khi nó chạm mức 17 triệu đúng không?

Đầu tiên là màn hình Super Retina XDR 6.1 inch, độ sáng cao 1.200 nits, màu đen sâu, hỗ trợ công nghệ TrueTone, HDR10+, DCI-P3,.... Có thể nói, điểm yếu về màn hình iPhone 11 đã được giải quyết toàn diện trên màn hình iPhone 12.

iPhone 12 đã qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile hiện có giá chỉ còn từ 17.1 triệu - Hình 2

Đi kèm với đó là bộ loa kép Stereo cho chất lượng cao và ổn định trong nhiều tình huống sử dụng, đem đến trải nghiệm nghe nhìn xuất sắc và cao cấp.

Tiếp đến chính là khả năng xử lý đỉnh cao với chip Apple A14 Bionic 6 nhân, được sản xuất trên tiến trình 5 nm. Đi kèm với đó là 4 GB RAM và khởi điểm với 64 GB bộ nhớ trong.

iPhone 12 đã qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile hiện có giá chỉ còn từ 17.1 triệu - Hình 3

Từ render, chỉnh sửa, kết xuất video,... đến chơi các game nặng đều không làm khó được iPhone 12. Còn khả năng sử dụng thông thường thì iPhone vẫn nổi tiếng mượt mà với hệ điều hành iOS.

Hệ thống camera trên iPhone 12 cũng được nâng cấp để có thể chụp đêm, chụp chân dung tốt hơn, sự ổn định về chất lượng ảnh trên điện thoại nhà Táo đã không cần phải kiểm chứng. Chưa kể với đó, các camera iPhone cũng vô địch nốt về khả năng quay video. Có thể nói, chỉnh cần cụm camera kép 12 MP phía sau là iPhone 12 đã có thể thỏa mãn mọi nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng.

iPhone 12 đã qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile hiện có giá chỉ còn từ 17.1 triệu - Hình 4

Mặc dù viên pin iPhone 12 chỉ đạt 2815 mAh, nhưng thiết bị có thể trụ được lên đến 1 ngày sử dụng. Bên cạnh đó, Apple cũng đã cho phép các chiếc iPhone có thể sạc nhanh 20 W.

Giá trị sử dụng dài lâu, iOS ổn định với thời gian

Với thời gian hỗ trợ cập nhật hệ điều hành iOS lên đến 5 năm, qua đủ để cho một thiết bị di động, đây cũng là lý do vì sao khi so với Android Phone thì những chiếc smartphone Apple thường giữ giá lâu hơn.

iPhone 12 đã qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile hiện có giá chỉ còn từ 17.1 triệu - Hình 5

Bên cạnh đó, những chiếc iPhone còn giúp chủ sở hữu tự tin và khẳng định đẳng cấp hơn, nó cũng như là một món trang sức giúp tăng giá trị cho chủ nhân.

Với những ý trên có thể thấy iPhone 12 đã qua sử dụng đang có mức giá loanh quanh 17 triệu là cực hời so với những gì mà nó mang lại.

=>> Cách chọn mua iPhone 12 màu đẹp và hợp phong thuỷ