Nàng Thích Chàng Chi, mùng 8/3 sẽ thêm ý nghĩa hơn nữa với nàng nếu chàng tặng một món quà thân thương. Nếu đang có ý định lên đời điện thoại thì đừng bỏ qua cái tên iPhone 11 Pro 64GB cũ với thiết kế thời thượng và mặt sau 3 mắt, nhưng lại có giá siêu hời này nha.

Mặc dù là smartphone cũ nhưng chất lượng thì lại không kém gì máy mới đâu. Vậy là có thể yên tâm mua sắm rồi nha!

iPhone 11 Pro 64GB có gì nổi bật?

iPhone 11 Pro sở hữu thiết kế sang trong và đẳng cấp, với khung thép không gỉ và mặt lưng được hoàn thiện từ kính mờ - giúp hạn chế trầy xước và để lại dấu vân tay. Máy sở hữu màn hình kích thước 5.8 inch, sử dụng công nghệ Super Retina XDR và độ tương phản lên tới 1200 nits.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc di động này là chip xử lý Apple A13 Bionic - có hiệu năng vượt trội hơn phần lớn flagship Android đang có mặt trên thị trường. Đi kèm với đó là 4 GB RAM, giúp bạn có thể chơi mọi tựa game dù có đồ họa khủng tới đâu đi nữa đang có mặt trên Apple Store.

Đặc biệt, chiếc iPhone này còn được trang bị cum 3 camera sau có cùng độ phân giải 12 MP, sở hữu tính năng chụp đêm và chụp ảnh với góc siêu rộng. Camera selfie của máy cũng được nâng cấp lên độ phân giải 12 MP.

iPhone 11 Pro cũng sở hữu khả năng quay video với tính năng zoom audio khi quay rất đáng giá, sẽ phù hợp cho những bạn nào thường xuyên quay video trên điện thoại hay làm vlog.

=>> Muốn mua iPhone nhưng ngại giá cao! Hãy chọn ngay những mẫu iPhone cũ sau