Bạn đang muốn lên đời iPhone mới nhưng lại ngại giá cao? Nếu vậy, hãy tham khảo ngay một vài mẫu iPhone cũ đang có giá cực kì hấp dẫn tại Phúc Khang Mobile dưới đây, để có thể sở hữu ngay một smartphone nhà Táo vô cùng chất lượng với giá cực tốt.

1. iPhone 11 Pro Max

Mở đầu danh sách lần này đó chính là chiếc flagship hơn 1 năm tuổi đến từ Apple - iPhone 11 Pro Max. Với thiết kế sang trọng và đẳng cấp đã giúp cho chiếc iPhone này chiếm trọn tình yêu của nhiều người.

Nói về mặt trước thì đây là điểm đã thể hiện "đẳng cấp" của thiết bị với màn hình lên tới 6.5 inch, độ phân giải 1242 x 2688 pixels, kết hợp với tấm nền OLED và công nghệ hiển thị Super Retina XDR, cho hiển thị sắc nét và sống động nhất.

Muốn mua iPhone nhưng ngại giá cao! Hãy chọn ngay những mẫu iPhone cũ tại Phúc Khang Mobile - Hình 1

Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm nhiều tựa game online hay thực hiện đa tác vụ một cách mượt mà thông qua iPhone 11 Pro Max, nhờ vào con chip Apple A13 Bionic 6 nhân và 4 GB RAM.

Với hệ thống 3 camera sau có cùng độ phân giải 12 MP, kết hợp cùng nhiều cải tiến, giúp chiếc smartphone này có thể mang đến cho người dùng những bức ảnh với chất lượng tuyệt vời.

2. iPhone 11 Pro

Thiết kế hiện tại, cấu hình mạnh mẽ và màn hình hiển thị đẹp mắt là những điểm nổi bật thu hút khách hàng của chiếc điện thoại này. Thiết bị sở hữu vi xử lý A13 Bionic và 4 GB RAM, giúp máy có thể tự tin chiến mọi tựa game có trên Apple Store, dù game đó có đồ họa khủng tới đâu đi nữa.

iPhone 11 Pro được trang bị màn hình OLED kích thước 5.8 inch, hỗ trợ công nghệ True Tone và HDR 10. Đặc biệt, thiết bị còn được tích hợp cảm biến nhận dạng Face ID, mở khóa và xác thực giao dịch tức thời chỉ bằng thao tác nhìn vào điện thoại.

Muốn mua iPhone nhưng ngại giá cao! Hãy chọn ngay những mẫu iPhone cũ tại Phúc Khang Mobile - Hình 2

Mặt sau iPhone 11 Pro là bộ 3 camera có cùng độ phân giải 12 MP, người dùng có thể điều chỉnh khả năng xóa phông ngay trên bức ảnh từ khẩu độ f/1.4 đến f/1.6 thông qua tính năng Portrait Lightning.

Hơn nữa, máy cũng sở hữu tính năng chụp đêm hay chụp ảnh với góc siêu rộng. Ngoài ra, iPhone 11 Pro còn được trang bị công nghệ Smart HDR cho phép chụp ảnh sáng và tối, sau đó ghép lại để tạo ảnh có độ sáng tốt nhất.

3. iPhone 11

iPhone 11 chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với những fan Apple. Và cũng không phải là ngẫu nhiên khi mà chiếc iPhone hơn 1 năm tuổi này vẫn liên tục góp mặt trong top những smartphone bán chạy nhất.

Theo đó, dù mặt trước của thiết bị vẫn sở hữu thiết kế "tai thỏ" quen thuộc từ thời iPhone X, nhưng iPhone 11 lại sở hữu mặt lưng kính - được Apple tuyên bố là loại kính bền nhất từ trước tới nay.

Muốn mua iPhone nhưng ngại giá cao! Hãy chọn ngay những mẫu iPhone cũ tại Phúc Khang Mobile - Hình 3

Nếu như trước đây, người tiền nhiệm iPhone Xr chỉ sở hữu một camera thì nay iPhone 11 sẽ được trang bị cụm camera kép với cùng độ phân giải 12 MP. Ngoài ra, với con chip Apple A13 và RAM 4 GB, giúp người dùng có một trải nghiệm về hiệu năng "chưa từng có".

Mặt khác, chiếc điện thoại này còn được Táo Khuyết trang bị viên pin 3110 mAh, giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy và không cần lo lắng về việc thiết bị sẽ hết pin giữa chừng. Tất nhiên, máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W.

4. iPhone Xs Max

Được ra mắt vào cuối năm 2018, thế nhưng iPhone Xs Max vẫn đang là sự lựa chọn của rất nhiều người dùng, bởi chiếc smartphone này không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng mà còn được trang bị hiệu năng mạnh mẽ.

Thiết bị sở hữu thiết kế màn hình kiểu tai thỏ quen thuộc với kích thước 6.5 inch trên tấm nền OLED, giúp mang đến cho người dùng một trải nghiệm ấn tượng về chất lượng hình ảnh.

Muốn mua iPhone nhưng ngại giá cao! Hãy chọn ngay những mẫu iPhone cũ tại Phúc Khang Mobile - Hình 4

Về hiệu năng, với sức mạnh của con chip A12 Bionic kết hợp cùng với RAM 4 GB. Đối với iPhone Xr thì nhiều thể loại game di động đang hot như Liên Quân Mobile, PUBG,... đều được xử lý vô cùng mượt mà.

Với cụm camera kép 12 MP và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như TrueDepth, Smart HDR, chụp ảnh chân dung,... nên iPhone Xs Max chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng đâu.

5. iPhone Xs

Sở hữu thiết kế mặt trước với màn hình 5.8 inch giống như iPhone X, nhưng iPhone Xs lại sở hữu hiệu năng "xịn xò" hơn nhiều với con chip Apple A12 Bionic và 4 GB RAM. Giúp chiếc smartphone này có thể tự tin phục vụ mọi tác vụ hàng ngày cũng như đáp ứng tốt trong việc giải trí và làm việc.

Muốn mua iPhone nhưng ngại giá cao! Hãy chọn ngay những mẫu iPhone cũ tại Phúc Khang Mobile - Hình 5

Về khả năng chụp ảnh, thiết bị sở hữu cụm camera kép có cùng độ phân giải 12 MP và được bổ sung nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại như xoá phông, cân bằng độ trắng sáng, quay video 4K, chống rung quang học,.... Và camera selfie 7 MP đem lại chất lượng cực tốt.

=>> Sắm ngay mẫu iPhone vẫn chạy khỏe iOS 15 nhưng giá lại cực mềm