Ở thời điểm hiện tại, các dự đoán đều cho rằng nhà Táo sẽ ra mắt dòng iPad Air 5 tại sự kiện Apple Peek Performance diễn ra vào ngày 8/3 tới đây. Và để hưởng ứng điều này, mới đây, nhà thiết kế Volodymyr đã cho ra mắt một số hình ảnh render về chiếc iPad Air thế hệ 5.

Dựa theo những hình ảnh được chia sẻ ta có thể thấy, iPad Air 5 sẽ kế thừa thiết kế bóng bẩy và nhẹ nhàng của người tiền nhiệm. Đặc biệt, bản render này còn xuất hiện tùy chọn màu be khá đẹp mắt.

iPad Air 5 lộ ảnh render đẹp lung linh: Thiết kế vuông vức với màn hình 10.9 inch và chip A15 Bionic - Hình 1

So với iPad Air 4 thì Air 5 sẽ không có sự khác biệt về mặt thiết kế, nhưng thiết bị sẽ được nâng cấp về phần cứng với con chip Apple A15 Bionic. Nếu thông tin này là chính xác thì đây quả thật là một nâng cấp đáng giá, khi vi xử lý này sở hữu xung nhịp cao hơn và số lượng bóng bán dẫn cũng nhiều hơn đáng kể (15.8 tỷ so với 11.8 tỷ).

iPad Air 5 lộ ảnh render đẹp lung linh: Thiết kế vuông vức với màn hình 10.9 inch và chip A15 Bionic - Hình 2

Ngoài ra, dòng iPad mới còn được cho là sẽ hỗ trợ kết nối 5G. Hơn nữa, camera trước của Air 5 cũng được nâng lên 12 MP, với tính năng Center Stage và các cải tiến liên quan đến máy ảnh.

iPad Air 5 lộ ảnh render đẹp lung linh: Thiết kế vuông vức với màn hình 10.9 inch và chip A15 Bionic - Hình 3

Tuy nhiên, có vẻ như iPad Air 5 vẫn sẽ sử dụng lại tấm nền IPS LCD kích thước 10.9 inch của Air 4. Dù trước đây đã có báo cáo cho rằng một phiên bản iPad Air với màn hình OLED đang được phát triển, nhưng sau đó thông tin này đã bị bác bỏ.

iPad Air 5 lộ ảnh render đẹp lung linh: Thiết kế vuông vức với màn hình 10.9 inch và chip A15 Bionic - Hình 4

Bên cạnh đó, nhà thiết kế Volodymyr cũng cho biết, mẫu iPad Air sắp ra mắt sẽ có mức giá tương tự như thế hệ tiền nhiệm - từ 599 USD (khoảng 13.6 triệu đồng).

Xem thêm: iPad Pro 2022: Màn hình tai thỏ, viền siêu mỏng, camera chất như iPhone 13 Pro